Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Dược phẩm Tâm Bình được vinh danh trong top 10 thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững

Kinhtedothi - Ban tổ chức đánh giá cao Dược Tâm Bình ở cả 5 tiêu chí để trở thành “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững 2013”.
Sáng 16/1, tại Hà Nội, Công ty Dược  phẩm Tâm Bình đã được xướng danh ở Top 10 trong tổng số 143 “Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững” năm 2013 .

Ban tổ chức đánh giá cao Dược Tâm Bình ở cả 5 tiêu chí để trở thành “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững 2013”. Đó là: Dịch vụ có tính cạnh tranh cao; Thị phần tăng trưởng tốt; Chất lượng hoàn hảo; Hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước cũng như các giải thưởng mà Dược phẩm Tâm Bình đã đạt được trong những năm qua.
DS Lê Thị Bình - Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình trong lễ vinh danh.
DS Lê Thị Bình - Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình trong lễ vinh danh.
 
Với các sản phẩm chủ lực chăm sóc sức khỏe bào chế hoàn toàn từ nguồn dược liệu trong nước được người bệnh tin dùng trên cả nước như Viên Gout Tâm Bình, Viên Khớp Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Viên Tiêu hóa Tâm Bình… Kể từ 3 năm thành lập, Dược phẩm Tâm Bình luôn có mức tăng trưởng cao và đều đặn. 

Năm 2013 với đầy khó khăn thách thức nhưng Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã vững vàng vượt qua mọi thách thức, đảm bảo việc làm cho người lao động, có mức tăng trưởng ổn định, hoàn thành nghĩa vụ với Nhà nước...

Trong năm 2013, cùng với danh hiệu “Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững”, Dược phẩm Tâm Bình còn là sản phẩm dịch vụ “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Các giải thưởng là sự khẳng định hướng đi đúng đắn và uy tín của thương hiệu.

Đây là giải thưởng do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức lần đầu tiên để hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã vượt qua những khó khăn thách thức chung của nền kinh tế, tìm ra cách làm, hướng đi mới cho đơn vị mình để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, những loại hình dịch vụ phát triển có tính bền vững và thân thiện với môi trường.         

                                                             
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
EVN làm việc với EVNGENCO2 về kế hoạch sản xuất kinh doanh

EVN làm việc với EVNGENCO2 về kế hoạch sản xuất kinh doanh

17 Oct, 10:23 PM

Kinhtedothi - Đoàn công tác Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Nam làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) nhằm đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh - đầu tư xây dựng năm 2025 và định hướng kế hoạch giai đoạn 2026 - 2030.

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt vào chuỗi sản xuất thiết bị máy bay tại HANSSIP

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt vào chuỗi sản xuất thiết bị máy bay tại HANSSIP

17 Oct, 07:51 PM

Kinhtedothi - Ngày 17/10, diễn ra Chương trình tham quan, khảo sát Tổ hợp Công nghiệp (Techno Park) Việt Nam – Nhật Bản tại HANSSIP. Đây là cơ hội phát triển sản xuất thiết bị máy bay và kết nối chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp (DN) Nhật Bản - Việt Nam khi thị trường hàng không tăng trưởng trên 10%.

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

15 Oct, 03:45 PM

Kinhtedothi - Khát khao mang thương hiệu Việt tỏa sáng năm châu, SUNHOUSE với hành trình sản xuất tới làm chủ công nghệ cao và đã nhận được “Bảo chứng quốc tế” cho năng lực doanh nghiệp (DN) Việt. SUNHOUSE tự hào là DN gia dụng Việt Nam duy nhất thắng giải Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025.

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

15 Oct, 11:58 AM

Kinhtedothi - 25 Gian hàng Xanh sẽ được tổ chức đồng loạt tại 3 miền trong đó chủ yếu tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, thúc đẩy thói quen tiêu dùng xanh trong xã hội.

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

15 Oct, 08:02 AM

Kinhtedothi - Việc quảng cáo không đúng sự thật, quá mức... trên các trang mạng xã hội đang tạo ra những hệ lụy khó lường, nhiều trường hợp đã vướng vòng lao lý do vị phạm pháp lý. Do đó, quảng cáo văn minh theo đúng quy định bắt đầu từ quy trình kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt và có trách nhiệm.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ