Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Dược phẩm Tâm Bình được vinh danh trong top 10 thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững

Kinhtedothi - Ban tổ chức đánh giá cao Dược Tâm Bình ở cả 5 tiêu chí để trở thành “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững 2013”.
Sáng 16/1, tại Hà Nội, Công ty Dược  phẩm Tâm Bình đã được xướng danh ở Top 10 trong tổng số 143 “Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững” năm 2013 .

Ban tổ chức đánh giá cao Dược Tâm Bình ở cả 5 tiêu chí để trở thành “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững 2013”. Đó là: Dịch vụ có tính cạnh tranh cao; Thị phần tăng trưởng tốt; Chất lượng hoàn hảo; Hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước cũng như các giải thưởng mà Dược phẩm Tâm Bình đã đạt được trong những năm qua.
DS Lê Thị Bình - Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình trong lễ vinh danh.
DS Lê Thị Bình - Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình trong lễ vinh danh.
 
Với các sản phẩm chủ lực chăm sóc sức khỏe bào chế hoàn toàn từ nguồn dược liệu trong nước được người bệnh tin dùng trên cả nước như Viên Gout Tâm Bình, Viên Khớp Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Viên Tiêu hóa Tâm Bình… Kể từ 3 năm thành lập, Dược phẩm Tâm Bình luôn có mức tăng trưởng cao và đều đặn. 

Năm 2013 với đầy khó khăn thách thức nhưng Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã vững vàng vượt qua mọi thách thức, đảm bảo việc làm cho người lao động, có mức tăng trưởng ổn định, hoàn thành nghĩa vụ với Nhà nước...

Trong năm 2013, cùng với danh hiệu “Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững”, Dược phẩm Tâm Bình còn là sản phẩm dịch vụ “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Các giải thưởng là sự khẳng định hướng đi đúng đắn và uy tín của thương hiệu.

Đây là giải thưởng do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức lần đầu tiên để hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã vượt qua những khó khăn thách thức chung của nền kinh tế, tìm ra cách làm, hướng đi mới cho đơn vị mình để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, những loại hình dịch vụ phát triển có tính bền vững và thân thiện với môi trường.         

                                                             
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giới chuyên môn quốc tế ấn tượng với sản phẩm sáng tạo và chiến dịch truyền cảm hứng của FWD Việt Nam

Giới chuyên môn quốc tế ấn tượng với sản phẩm sáng tạo và chiến dịch truyền cảm hứng của FWD Việt Nam

14 Jul, 08:49 AM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang không ngừng chuyển mình để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng, FWD Việt Nam tiếp tục cho thấy sự bứt phá mạnh mẽ thông qua những thành tựu nổi bật trong phát triển sản phẩm, đầu tư công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Phát triển nông nghiệp xanh từ cây chè gắn với du lịch trải nghiệm

Phát triển nông nghiệp xanh từ cây chè gắn với du lịch trải nghiệm

13 Jul, 06:23 AM

Kinhtedothi - Anh Hoàng Văn Tuấn - chủ thương hiệu trà Tuấn Nhung Phú Đô (xã Vô Tranh, Thái Nguyên) chọn bắt đầu từ mảnh đất quê nhà, nơi gia đình anh đã gắn bó với cây chè qua nhiều thế hệ. Với hướng đi sản xuất trà hữu cơ, anh vừa gìn giữ nghề truyền thống, vừa góp phần bảo vệ môi trường sống và tạo sinh kế bền vững.

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội ra mắt Liên minh Cung ứng FDI

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội ra mắt Liên minh Cung ứng FDI

12 Jul, 08:41 PM

Kinhtedothi - Trong khuôn khổ Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) lần XVI khoá VIII, Liên minh Cung ứng FDI đã chính thức được ra mắt, đánh dấu thêm một bước tiến quan trọng của HanoiBA trong việc đẩy mạnh chuỗi cung ứng theo ngành nghề.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ