Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Dược phẩm Tâm Bình được vinh danh trong top 10 thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững

Kinhtedothi - Ban tổ chức đánh giá cao Dược Tâm Bình ở cả 5 tiêu chí để trở thành “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững 2013”.
Sáng 16/1, tại Hà Nội, Công ty Dược  phẩm Tâm Bình đã được xướng danh ở Top 10 trong tổng số 143 “Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững” năm 2013 .

Ban tổ chức đánh giá cao Dược Tâm Bình ở cả 5 tiêu chí để trở thành “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững 2013”. Đó là: Dịch vụ có tính cạnh tranh cao; Thị phần tăng trưởng tốt; Chất lượng hoàn hảo; Hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước cũng như các giải thưởng mà Dược phẩm Tâm Bình đã đạt được trong những năm qua.
DS Lê Thị Bình - Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình trong lễ vinh danh.
DS Lê Thị Bình - Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình trong lễ vinh danh.
 
Với các sản phẩm chủ lực chăm sóc sức khỏe bào chế hoàn toàn từ nguồn dược liệu trong nước được người bệnh tin dùng trên cả nước như Viên Gout Tâm Bình, Viên Khớp Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Viên Tiêu hóa Tâm Bình… Kể từ 3 năm thành lập, Dược phẩm Tâm Bình luôn có mức tăng trưởng cao và đều đặn. 

Năm 2013 với đầy khó khăn thách thức nhưng Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã vững vàng vượt qua mọi thách thức, đảm bảo việc làm cho người lao động, có mức tăng trưởng ổn định, hoàn thành nghĩa vụ với Nhà nước...

Trong năm 2013, cùng với danh hiệu “Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững”, Dược phẩm Tâm Bình còn là sản phẩm dịch vụ “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Các giải thưởng là sự khẳng định hướng đi đúng đắn và uy tín của thương hiệu.

Đây là giải thưởng do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức lần đầu tiên để hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã vượt qua những khó khăn thách thức chung của nền kinh tế, tìm ra cách làm, hướng đi mới cho đơn vị mình để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, những loại hình dịch vụ phát triển có tính bền vững và thân thiện với môi trường.         

                                                             
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

16 Dec, 09:02 PM

Kinhtedothi- Chiều 16/12, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI), Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet và các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo “Giải mã chuyển đổi mô hình và kê khai thuế: Từ thực tiễn hộ kinh doanh”.

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

16 Dec, 04:02 PM

Kinhtedothi - Trong phiên "Tài chính - ngân hàng", các ý kiến tập trung tìm giải pháp huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực tài chính phục vụ mục tiêu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026 – 2030”.

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

16 Dec, 03:23 PM

Kinhtedothi - Phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam cần tập trung vào doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, xây dựng hệ sinh thái, đào tạo nhân lực chất lượng cao, thu hút chuyển giao công nghệ và hợp tác chiến lược với các tập đoàn lớn (Airbus, Boeing, Embraer) nhằm kết nối chuỗi cung ứng hàng không bền vững, nâng vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu...

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

15 Dec, 06:39 PM

Kinhtedothi-Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chính thức ra đời từ năm 2023 nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng. Doanh số bán hàng ngày càng tăng, có thời điểm thương hiệu đạt hơn 6 triệu lượt bán trên các nền tảng thương mại điện tử, đứng top 2 trên TikTok. Có được thành công đó là nhờ phương châm kinh doanh “trọng chữ tín” của “bà trùm” đồ ăn vặt Đỗ Thị Tuyết cùng các cộng sự. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ