Dược phẩm Tâm Bình hưởng ứng “Giờ Trái đất 2014”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hưởng ứng chương trình Giờ Trái đất 2014, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã phát động chiến dịch tới toàn thể CBNV. Là hoạt động lần đầu tiên được tổ chức tại Công ty nhưng chiến dịch đã thu hút được đông đảo CBNV tham gia.

Mở đầu chiến dịch là hoạt động hưởng ứng chương trình “Văn phòng xanh 2014” với mục đích bài trí những cây xanh, chậu hoa tại một số khoảng không trong khu vực văn phòng tòa nhà Tâm Bình - 349 Kim Mã, Ba Đình Hà Nội. Đặc biệt, sáng ngày 28/3/2014, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã phối hợp với UBND, Hội liên hiệp Hội phụ nữ phường Ngọc Khánh tổ chức hoạt động làm sạch hơn khu vực hồ Ngọc Khánh (phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình).
 CBNV Công ty Tâm Bình thu gom rác, vớt rác dưới lòng hồ Ngọc Khánh.
CBNV Công ty Tâm Bình thu gom rác, vớt rác dưới lòng hồ Ngọc Khánh.
Để hưởng ứng chương trình này, Công ty Tâm Bình đã huy động toàn bộ CBNV ra quân thu gom rác, vớt rác dưới lòng hồ và các khu vực xung quanh hồ Ngọc Khánh. Hoạt động đầy ý nghĩa này đã góp phần tạo môi trường sạch đẹp cho hồ Ngọc Khánh và nâng cao ý thức người dân trong việc bảo vệ môi trường, đặc biệt là môi trường hồ nước -  trái tim xanh của thủ đô.

Chia sẻ với chương trình, bà Nguyễn Thị Lan Phương- Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Ngọc Khánh cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao Công ty Dược phẩm Tâm Bình khi đơn vị đã có những hành động cụ thể để hưởng ứng Giờ Trái đất 2014. Đây là một việc làm rất ý nghĩa, cùng với Hội Phụ nữ Phường Ngọc Khánh làm thay đổi nhận thức của cộng đồng dân cư, nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường để hồ Ngọc Khánh ngày càng xanh, sạch đẹp hơn, mang lại lợi ích cho quần thể dân cư quanh hồ. Tôi cũng kêu gọi các doanh nghiệp trên địa bàn phường lấy Công ty Tâm Bình là tấm gương - hình mẫu điển hình để cùng chung tay giữ gìn vệ sinh môi trường chung”.

Là một hoạt động ý nghĩa, Tâm Bình quyết tâm sẽ đưa chương trình hưởng ứng giờ trái đất thành một hoạt động thường niên. Đó là nét văn hóa mà Dược phẩm Tâm Bình đang xây dựng để doanh nghiệp không những là lá cờ đầu trong hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn là doanh nghiệp luôn có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần