Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Dược phẩm Tâm Bình lọt vào Top 300 thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Kinhtedothi - Sáng 23/8/2014, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình - Hà Nội) đã diễn ra Lễ trao giải “Top 300 thương hiệu hàng đầu Việt Nam” và “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt”.
Sự kiện do Tạp chí Công Thương phối hợp với Tập đoàn Truyền thông quốc gia tổ chức. Trong sự kiện này, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã vinh dự lọt vào top 300 thương hiệu hàng đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn.

 
. Dược sĩ Lê Thị Bình - Tổng Giám đốc Lê Thị Bình nhận giải thưởng "Top 300 thương hiệu hàng đầu Việt Nam "
. Dược sĩ Lê Thị Bình - Tổng Giám đốc Lê Thị Bình nhận giải thưởng "Top 300 thương hiệu hàng đầu Việt Nam "

Danh sách Top 300 thương hiệu được công bố dựa trên kết quả khảo sát ý kiến của người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc nhằm chọn ra các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, giá thành hợp lý, có uy tín cao với người tiêu dùng và nâng cao sự năng lực cạnh tranh cho sản phẩm. Tiêu chí đánh giá thương hiệu dựa vào: chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý, mẫu mã hình thức và uy tín của thương hiệu…

Theo số liệu khảo sát trên trang web thuonghieuhangdauvietnam.vn, trong nhóm các sản phẩm dược phẩm tham gia dự án khảo sát, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đạt số điểm bình chọn cao nhất (3.205 điểm); kế đến là Traphaco (2.747 điểm), sản phẩm Viên uống Motaphan (2.587 điểm), tiếp theo đó là các sản phẩm: Vikomed, Gentis và Hồng sâm linh chi…                                               

Đây không phải lần đầu tiên Công ty Dược phẩm Tâm Bình và các sản phẩm của công ty được nhận những giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn. Trước đó, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã được tặng nhiều huy chương và giải thưởng như: Huy chương vàng Thương hiệu an toàn vì sức khoẻ cộng đồng, Huy chương vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao, “Top 100 Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu”, Siêu cúp Thương hiệu nổi tiếng…. Cá nhân Dược sĩ Lê Thị Bình ba năm liên tiếp được tặng thưởng Cup Bông Hồng Vàng (2008; 2010), hai lần đạt Top 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu (2010; 2013), hai lần được UBND thành phố Hà Nội tặng Bằng khen Doanh nhân tiêu biểu Thủ đô (2013; 2014).

Chia sẻ với chúng tôi về bí quyết thành công của Dược Tâm Bình, dược sĩ Lê Thị Bình – TGĐ Công ty cho biết: “Thành công của Tâm Bình là do có chiến lược và cách làm đúng đắn. Chúng tôi đã tìm hiểu các chứng bệnh mà người Việt hay mắc phải như bệnh khớp, gút, đại tràng… sau đó tập trung phát triển sản phẩm từ nguồn dược liệu trong nước, kiểm soát tốt nguồn nguyên liệu đầu vào. Đồng thời thường xuyên bồi dưỡng giáo dục chữ Tâm, nâng cao trách nhiệm cho người công nhân trực tiếp làm ra sản phẩm để đảm bảo sản phẩm làm ra đạt chất lượng tốt. Được lọt vào danh sách Top 300 thương hiệu hàng đầu Việt Nam là vinh dự và niềm tự hào của tập thể CBCNV Tâm Bình. Sau chương trình này, công ty chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để làm ra nhiều sản phẩm có tác dụng chữa bệnh tốt nhằm phục vụ chăm sóc sức khỏe của người dân”.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ