Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Dược sĩ Lê Thị Bình dự hội nghị thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu 2014

Kinhtedothi - Với chủ đề "Phụ nữ: Kiến tạo lại các nền kinh tế và xã hội", Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu (Global Summit of Women, GSW) sẽ diễn ra tại Thủ đô Paris Pháp từ ngày 5 - 7/6.
Dược sỹ Lê Thị Bình – Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình tích cực tham gia các hoạt động của Hội nghị.
Dược sỹ Lê Thị Bình – Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình tích cực tham gia các hoạt động của Hội nghị.
Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu 2014 có sự tham dự của trên 1.000 người tham gia, chủ yếu là nữ đại biểu, người lãnh đạo Nhà nước, Chính phủ và các doanh nghiệp đến từ khắp các quốc gia, lãnh thổ trên thế giới. Đặc biệt có sự tham gia của Tổng thống Kosovo, Atifete Jahjaga; Bộ trưởng Công thương Nam Phi, bà Elizabeth Thabethe; Bộ trưởng Thương mại Mỹ, Miriam Sapiro; Chủ tịch và Tổng Giám đốc các công ty Microsoft, Sodexo, Marriott Internationnal, Total, Société Générale... Đoàn đại biểu Việt Nam do Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan dẫn đầu tham dự sự kiện này.

Đây là dịp quý báu để mọi người chia sẻ kinh nghiệm và trao đổi về các chủ đề quan trọng như các xu thế phát triển lớn ở khu vực và toàn cầu; Vai trò lãnh đạo của nữ doanh nhân trong việc tái thiết doanh nghiệp; Sử dụng truyền thông xã hội một cách hiệu quả để quảng bá cho công việc kinh doanh; Kết nối sự đa dạng, thịnh vượng và bền vững; Hướng tới phụ nữ với tư cách người tiêu dùng và công dân… 

Trong chuyến tháp tùng lần này, Dược sỹ Lê Thị Bình – Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình là một nữ doanh nhân đã tham gia Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu lần thứ 5 liên tiếp với mong muốn được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và hợp tác với các nước trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các mặt hàng Dược phẩm. Hy vọng sau chuyến đi này sẽ mở ra nhiều hướng đi mới đầy triển vọng cho các sản phẩm của Công ty Dược phẩm Tâm Bình.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
VEC và VIZ bắt tay tổ chức Triển lãm thành tựu khu công nghiệp tầm cỡ thế giới tại Hà Nội

VEC và VIZ bắt tay tổ chức Triển lãm thành tựu khu công nghiệp tầm cỡ thế giới tại Hà Nội

17 Dec, 06:53 AM

Kinhtedothi - Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và Cổng thông tin Khu công nghiệp Việt Nam (VIZ) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác để tổ chức triển lãm thành tựu khu công nghiệp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là bước ngoặt đưa Việt Nam bước vào sân chơi triển lãm công nghiệp toàn cầu, đồng thời kiến tạo nền tảng cho mô hình khu công nghiệp thế hệ mới.

Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

16 Dec, 09:02 PM

Kinhtedothi- Chiều 16/12, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI), Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet và các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo “Giải mã chuyển đổi mô hình và kê khai thuế: Từ thực tiễn hộ kinh doanh”.

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

16 Dec, 04:02 PM

Kinhtedothi - Trong phiên "Tài chính - ngân hàng", các ý kiến tập trung tìm giải pháp huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực tài chính phục vụ mục tiêu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026 – 2030”.

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

16 Dec, 03:23 PM

Kinhtedothi - Phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam cần tập trung vào doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, xây dựng hệ sinh thái, đào tạo nhân lực chất lượng cao, thu hút chuyển giao công nghệ và hợp tác chiến lược với các tập đoàn lớn (Airbus, Boeing, Embraer) nhằm kết nối chuỗi cung ứng hàng không bền vững, nâng vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu...

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

15 Dec, 06:39 PM

Kinhtedothi-Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chính thức ra đời từ năm 2023 nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng. Doanh số bán hàng ngày càng tăng, có thời điểm thương hiệu đạt hơn 6 triệu lượt bán trên các nền tảng thương mại điện tử, đứng top 2 trên TikTok. Có được thành công đó là nhờ phương châm kinh doanh “trọng chữ tín” của “bà trùm” đồ ăn vặt Đỗ Thị Tuyết cùng các cộng sự. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ