Dược Tâm Bình tặng quà Trung thu sớm cho CBCNV

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty Dược phẩm Tâm Bình và Ban chấp hành công đoàn đã trao tặng hơn 100 phần quà bánh Trung thu đến tất cả cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Công ty.

TGĐ Lê Thị Bình tặng quà mùng 2/9 và Tết trung thu cho nhân viên Công ty khối Văn phòng
TGĐ Lê Thị Bình tặng quà mùng 2/9 và Tết trung thu cho nhân viên Công ty khối Văn phòng
Đây là hoạt động thường xuyên được tổ chức hàng năm của Dược Tâm Bình, với mục đích chăm lo đời sống và mang lại nhiều niềm vui hơn nữa cho CBCNV và gia đình, đồng thời tạo ra không khí ngày hội trăng rằm trong công ty.

Tết Trung thu là ngày Rằm tháng 8 Âm lịch. Đây là ngày Tết của trẻ em, còn được gọi là Tết trông Trăng hay Tết Thiếu nhi, Tết Nhi đồng… Hiện nay, do đời sống ngày càng được nâng cao nên đây không chỉ là dịp trẻ em mong mong đợi vì được người lớn tặng đồ chơi như: Đèn ông sao, mặt nạ, đèn kéo quân, súng phun nước... Ngày này còn được xem là “Tết của tình thân”, là dịp để mọi người trong gia đình quay quần bên nhau, cùng nhau thưởng thức bánh nướng bánh dẻo và nhấm nháp ngụm trà sen.

Tết Trung thu năm nay giáp với ngày nghỉ Lễ 2/9 nên Công ty Tâm Bình đã tặng bánh Trung thu sớm cho CBCNV, để mọi người mang về làm quà cho bố mẹ, ông bà trong dịp được về quê nghỉ lễ dài ngày. Với CBCNV Tâm Bình, niềm vui được nhân đôi khi dịp này mỗi người còn được thưởng 2/9. Mức thưởng là 1 triệu đồng/người (lao động làm từ 1 năm trở lên) và 10 hộp thuốc trị giá gần 1 triệu đồng (5 hộp Viên Khớp Tâm Bình và 5 hộp Đại tràng Tâm Bình).
vxxcv cbcb cvb
Món quà được tặng đúng dịp nghỉ Lễ vừa ý nghĩa, vừa thể hiện trong đó là những tình cảm chân thành, quan tâm thiết thực đến đời sống công nhân, đồng thời là sự động viên, khích lệ của Ban lãnh đạo với các cán bộ công nhân viên Công ty Dược phẩm Tâm Bình. Dược sĩ Lê Thị Bình - Tổng giám đốc công ty Dược phẩm Tâm Bình sau khi trực tiếp trao quà cho từng người đã chia sẻ: “Chúng tôi hi vọng rằng những món quà nhỏ này có thể mang đến bầu không khí vui vẻ và ấm áp cho mọi thành viên trong ngôi nhà Tâm Bình dịp Tết Trung thu”.