Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Đường đê Trần Khát Chân lộn xộn do chợ cóc

Kinhtedothi - Đê Trần Khát Chân bắt đầu từ ngã tư Lò Đúc - Trần Khát Chân đến đê Nguyễn Khoái (phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng), có chiều dài hơn 1km. Tuy nhiên, để di chuyển qua khu vực này các phương tiện thường phải mất từ 15 - 20 phút.
Theo ghi nhận của chúng tôi, mặt đường chỉ rộng từ 3 - 4m, thậm chí, có những đoạn bị thu hẹp còn chưa đầy 2m, nhưng đã bị biến thành nơi hợp chợ, nơi bày bán hàng hóa của những hộ dân sinh sống dọc tuyến đường. Người kinh doanh mặc sức kê bàn ghế, bày hàng hóa la liệt hai bên đường. Người bán đã vậy, người mua cũng thản nhiên dừng đỗ dưới lòng đường gây cản trở giao thông. Bên cạnh đó, đây cũng là con đường đến trường của học sinh trường THCS Hai Bà Trưng (số 94B, đường đê Trần Khát Chân). Do vậy, vào giờ cao điểm, giờ tan học của các em học sinh, tình trạng trên kết hợp với mật độ phương tiện tăng đột biến khiến việc di chuyển trên tuyến đường này gặp rất nhiều khó khăn. 

Do đó, để bảo đảm ATGT, VSMT khu vực này, đề nghị chính quyền địa phương sớm kiểm tra, giải tỏa các trường hợp vi phạm, gây cản trở giao thông.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Bước chạy thần tốc hướng đến tương lai

Bước chạy thần tốc hướng đến tương lai

28 Apr, 05:08 AM

Kinhtedothi - Được thai nghén từ năm 2006, nhưng phải đến năm 2024, dự án đường sắt tốc độ cao (ĐSTĐC) Bắc - Nam mới bắt đầu đạt được những bước tiến thần tốc, mạnh mẽ. Đây không chỉ là dự án giao thông quy mô Quốc gia, nó còn là hạt nhân phát triển ngành công nghiệp đường sắt, thúc đẩy đô thị hóa và tăng trưởng kinh tế - xã hội cho nhiều địa phương trên cả nước.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ