Đường hoa Hàm Nghi sẵn sàng trước giờ khai hội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đến thời điểm này, các công đoạn trang trí đường hoa Hàm Nghi đã hoàn thànhsẵn sàng chờ khai hội vào tối nay 16/2 (tức 28 Tết Ất Mùi).

Trước giờ khai hội, đường hoa hiện được bảo vệ nghiêm ngặt.
Trước giờ khai hội, đường hoa được bảo vệ nghiêm ngặt.
Đường hoa sẽ bế mạc vào chiều ngày 22/2 tức ngày mùng 4 Tết. Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Hứa Ngọc Thuận cho biết, buổi bế mạc năm nay sẽ không tổ chức buổi biểu diễn nghệ thuật đường phố trên đường Hàm Nghi và khu vực xung quanh vòng xoay Quách Thị Trang. Theo UBND TP.HCM, việc không tổ chức buổi biểu diễn nhằm bảo đảm an ninh trật tự và an toàn cho người dân xung quanh.

Theo Công ty Saigontourist, đơn vị được giao nhiệm vụ tổ chức đường hoa tết Ất Mùi 2015 thì vấn đề giữ xe cho người dân tham quan đường hoa, ban tổ chức đường hoa đã tổ chức các địa điểm giữ xe ở một số khu vực trên các lề đường Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Hồ Tùng Mậu, Lê Lợi, Pasteur, Huỳnh Thúc Kháng… Giá giữ xe số là 4.000 đồng/xe, xe tay ga là 5.000 đồng/xe.

Trước giờ khai hội, đường hoa hiện được bảo vệ nghiêm ngặt. Ban quản lý đường hoa cho biết người dân không được phép vào chơi chụp hình và chỉ cho người già vào chụp hình lưu niệm.

Một số hình ảnh do PV báo Kinh tế & Đô thị ghi lại trong ngày hôm nay (16/2):
Đường hoa Hàm Nghi sẵn sàng trước giờ khai hội - Ảnh 1

Đường hoa Hàm Nghi sẵn sàng trước giờ khai hội - Ảnh 2

Đường hoa Hàm Nghi sẵn sàng trước giờ khai hội - Ảnh 3

Đường hoa Hàm Nghi sẵn sàng trước giờ khai hội - Ảnh 4

Đường hoa Hàm Nghi sẵn sàng trước giờ khai hội - Ảnh 5

Đường hoa Hàm Nghi sẵn sàng trước giờ khai hội - Ảnh 6Đường hoa Hàm Nghi sẵn sàng trước giờ khai hội - Ảnh 7

Đường hoa Hàm Nghi sẵn sàng trước giờ khai hội - Ảnh 8