Hàng loạt phương tiện vi phạm, gây cản trở giao thông trên đường Nguyễn Xiển

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mặc dù đã có biển cấm dừng đỗ nhưng trên đường Nguyễn Xiển đoạn từ Nguyễn Hữu Thọ đến cụm chung Kim Văn - Kim Lũ, tuy nhiên hàng loạt xe ô tô vẫn ngang nhiên dừng đỗ sai quy định gây cản trở giao thông.

Biển cấm có cũng như không trên đường Nguyễn Xiển.
Theo ghi nhận của chúng tôi, hàng ngày, phớt lờ các quy định của pháp luật, trên đường Nguyễn Xiển đoạn từ điểm giao cắt giữa đường Nguyễn Hữu Thọ đến cụm chung cư Kim Văn - Kim Lũ, hàng loạt xe ô tô vẫn ngang nhiên dừng đỗ ngay dưới biển cấm gây cản trở, mất ATGT.
Cũng theo ghi nhận của chúng tôi, không chỉ dừng đỗ một hàng, những chiếc xe vi phạm thản nhiên dừng đỗ thành 2 hàng dưới lòng đường. Thậm chí, trên vỉa hè, xe ô tô, xe máy cũng để kín khiến người đi bộ chỉ còn cách đi xuống lòng đường.
Một dãy dài xe vi phạm trên đường Nguyễn Xiển trong sáng 24/2.
Trao đổi với chúng tôi, một số người dân tại khu vực này cho biết, phần lớn những chiếc xe trên là của khách đến ăn sáng, uống cafe tại các cửa hàng trong khu vực. Trước tình trạng trên, người dân đã nhiều lần phản ánh đến các lực lượng chức năng nhưng không được giải quyết dứt điểm.
Do đó, để đảm bảo trật tự đô thị, tính nghiêm minh của pháp luật, đề nghị các lực lượng chức năng quận Hoàng Mai nâng cao tinh thần trách nhiệm khẩn trương vào cuộc xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.
Sau đây là một số hình ảnh do báo Kinh tế & Đô thị ghi nhận trong sáng 24/2:
Phía sau biển cấm xe ô tô dừng đỗ tràn lan.
Dừng đỗ thành 2 hàng lấn chiếm một làn đường Nguyễn Xiển.
 
Các phương tiện dừng đỗ sai quy định cả ở lòng đường và vỉa hè.
Tình trạng trên đã diễn ra trong một thời gian dài nhưng chưa được các cơ quan chức năng quan tâm xử lý triệt để.

Báo Kinh tế & Đô thị sẽ tiếp tục phản ánh thông tin vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần