Đường sắt Cát Linh - Hà Đông: Một công nhân bất ngờ rơi xuống đường

Ngọc Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 16/10, một công nhân đang thi công tại khu vực nhà ga Văn Quán, Hà Đông thuộc dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh- Hà Đông bất ngờ rơi xuống đường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cán bộ của Ban QLDA cùng các đơn vị có mặt tại hiện trường nhanh chóng đưa người công nhân vào bệnh viện 103 cấp cứu. Đồng thời, lãnh đạo Ban QLDA đường sắt đã đến ngay hiện trường kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân và vào bệnh viện thăm hỏi động viên nam công nhân và gia đình.

Theo thông tin từ Ban QLDA đường sắt, công nhân bị rơi xuống đường là anh Lê Văn Linh, 19 tuổi, quê Hà Tĩnh, thi công hạng mục đường ray tại dự án này.

Qua xác minh từ các công nhân làm cùng ca cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc là đã kết thúc ca làm việc, công nhân Linh di chuyển từ mặt sàn dầm (nơi thi công đường ray) xuống sàn nhà ga qua lối cầu thang tạm tầng 2 đã bước, nhảy cách bậc thang, trượt rơi vào sàn chống vật rơi và rơi xuống đường.

Sau sự việc đáng tiếc trên, ban QLDA đường sắt đã chỉ đạo các chủ thể tham gia dự án kiểm tra, rà soát từng khâu, từng bước cũng như nêu cao ý thức của người lao động nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả các bên xây lắp trong dự án, tham gia giao thông khu vực liền kề dự án và các bên thứ ba khác có liên quan.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần