Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Đường sắt Hà Nội bãi bỏ 10 đoàn tàu để chủ động ứng phó bão Yagi

Kinhtedothi - Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội vừa ra thông báo bãi bỏ 10 đoàn tàu chạy trong các ngày từ 7 – 12/9 để đảm bảo an toàn trong bão số 3 (Yagi).

Theo tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, cơn bão số 3 (Yagi) có cường độ rất mạnh, mức độ rủi ro thiên tai lớn, diễn biến phức tạp, dự báo từ ngày 7/9 bão di chuyển vào đất liền các tỉnh miền Bắc nước ta.

Để chủ động ứng phó với bão số Yagi, Tổng Công ty đường sắt Việt Nam đã chỉ đạo các đơn vị khối hạ tầng, vận tải, khai thác đường sắt đóng trên địa bàn chịu ảnh hưởng của bão Yagi tập trung công tác thường trực phòng chống bão lũ (đặc biệt tại các điểm xung yếu), chuẩn bị sẵn sàng trang thiết bị, vật tư dự phòng… kịp thời khắc phục hậu quả khi xảy ra mưa lũ.

Để ứng phó với cơn bão số 3 Yagi, Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội thông báo bãi bỏ các tàu SE11 xuất phát Hà Nội ngày 09, 10/9/2024 và tàu SE12 xuất phát Sài Gòn ngày 11, 12/9/2024; Bãi bỏ tàu LP5/HP2, tàu LP8/7 ngày 07/9/2024; Bãi bỏ tàu HP1, LP2 ngày 08/9/2024; Bãi bỏ tàu NA1/NA2 ngày 07/9/2024.

Đường sắt bãi bỏ 10 đoàn tàu chạy để tránh ảnh hưởng của bão Yagi.

Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội cho biết, kế hoạch chạy tàu sẽ liên tục được cập nhật. Hành khách có vé đi tàu bị tạm dừng liên hệ nhà ga, đại lý trước giờ tàu chạy để đổi hoặc trả vé không thu phí. Hành khách có vé trong những ngày này cần theo dõi thông tin ảnh hưởng của bão để chủ động thời gian, phương án di chuyển hợp lý để đảm bảo an toàn.  

Đêm nay siêu bão Yagi vào Vịnh Bắc Bộ

Đêm nay siêu bão Yagi vào Vịnh Bắc Bộ

Dòng sự kiện:
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tăng thêm nguồn lực tái đầu tư hạ tầng

Tăng thêm nguồn lực tái đầu tư hạ tầng

23 Jun, 05:25 AM

Kinhtedothi - Hà Nội đang lấy ý kiến về nghị quyết thu phí sử dụng đường bộ cao tốc đối với phương tiện lưu thông trên đường bộ cao tốc thuộc sở hữu toàn dân do TP quản lý. Nhiều chuyên gia cho rằng, việc thu phí đường bộ cao tốc thuộc sở hữu toàn dân là khả thi và sẽ tăng thêm nguồn lực để tái đầu tư, kiến thiết hạ tầng giao thông vốn đang còn rất nhiều khó khăn hiện nay.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ