Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Eurowindow và Bunka Shutter (Nhật Bản) trở thành đối tác chiến lược

Kinhtedothi - Công ty Bunka Shutter (Nhật Bản) đã quyết định trở thành cổ đông lớn và đối tác chiến lược của Công ty Eurowindow.
Sau thời gian tư vấn và thương thảo các nội dung giao dịch thông qua hai đơn vị tư vấn là Công ty Cổ phần Chứng khoán BIDV (BSC) và Amidas, Công ty Bunka Shutter (Nhật Bản) đã quyết định trở thành cổ đông lớn và đối tác chiến lược của Công ty Eurowindow bằng việc mua lại từ Quỹ Private Equity New Markets (viết tắt là PENM) để sở hữu 30% cổ phần của Eurowindow. 

Ngày 24/2/2016 diễn ra Lễ công bố Cổ đông và đối tác chiến lược giữa Công ty Bunka Shutter và Eurowindow. 
Công ty Bunka Shutter (Nhật Bản) đã trở thành cổ đông lớn và đối tác chiến lược của Eurowindow (anh 3)
Công ty Bunka Shutter (Nhật Bản) đã trở thành cổ đông lớn và đối tác chiến lược của Eurowindow 
Bunka Shutter có bề dày 61 năm thành lập tại Tokyo, Nhật Bản và là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các loại cửa cuốn chất lượng cao như cửa cuốn an toàn chống cháy, cửa cuốn tự động cao cấp và vật liệu xây dựng với doanh thu hơn 1,2 tỷ đồng/năm. Sản phẩm của Bunka Shutter được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản, được đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ và đã được xuất khẩu sang Châu Á cũng như các nước trong khu vực như: Indonesia, Thái Lan, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc)…

Chiến lược của Eurowindow trong thời gian tới là tiếp tục ổn định và bắt đầu một chu kỳ phát triển mới, đa dạng hóa các dòng sản phẩm để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn nhiều sản phẩm của Eurowindow cho ngôi nhà của mình. Với hệ thống kinh doanh và uy tín thương hiệu của Eurowindow, việc đưa các sản phẩm của Bunka vào thị trường Việt Nam có nhiều thuận lợi.

Trước bối cảnh nền kinh tế Việt Nam có nhiều dấu hiệu khởi sắc, thị trường bất động sản và ngành xây dựng dần hồi phục với sự phát triển của các tòa nhà trung cao tầng, hệ thống các chung cư, shopping mall, nhu cầu về nhà máy, phân phối sẽ tăng lên rất nhiều. Ông Junichiro Kanda - Giám đốc điều hành thương mại quốc tế của Bunka Shutter kiêm CT HĐQT của BX Bunka Việt Nam – khẳng định, sự phối hợp giữa Bunka Shutter và Eurowindow nhằm phát triển mở rộng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm của Bunka tại Việt Nam, đây được xem là sự chuẩn bị chiến lược cho việc “quốc tế hóa nhà máy tại Việt Nam” của Bunka Shutter.

Ông Junichiro Kanda – bày tỏ niềm vui trở thành cổ đông lớn của Eurowindow – một thương hiệu được đánh giá là có năng lực và khả năng phát triển không giới hạn. Ông Kanda cho biết, ngay từ khi mới bắt đầu nghiên cứu, tìm hiểu thị trường Việt Nam, Bunka đã biết đến sức mạnh thương hiệu Eurowindow. Và với sự hợp tác chặt chẽ này, Bunka tin tưởng sẽ cùng Eurowindow trở thành thương hiệu số 1 tại khu vực ASEAN trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh cửa và vật liệu xây dựng. 

Cũng trong buổi lễ, Eurowindow và Bunka Shutter đã ký Biên bản thỏa thuận đối tác chiến lược. Theo đó, về sản phẩm và thị trường hai bên sẽ cùng nhau phát triển các sản phẩm đang là thế mạnh sẵn có của hai công ty, phát triển các dòng sản phẩm mới dành cho các công trình thông qua hệ thống các showroom của Eurowindow tại thị trường Việt Nam và đưa các sản phẩm của Eurowindow vào hệ thống bán hàng hiện nay của Bunka Shutter trên thị trường quốc tế. Về đào tạo và quản lý, Bunka Shutter sẽ hỗ trợ Eurowindow trong công tác quản lý sản xuất, quản trị doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Eurowindow. 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

16 Dec, 09:02 PM

Kinhtedothi- Chiều 16/12, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI), Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet và các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo “Giải mã chuyển đổi mô hình và kê khai thuế: Từ thực tiễn hộ kinh doanh”.

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

16 Dec, 04:02 PM

Kinhtedothi - Trong phiên "Tài chính - ngân hàng", các ý kiến tập trung tìm giải pháp huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực tài chính phục vụ mục tiêu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026 – 2030”.

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

16 Dec, 03:23 PM

Kinhtedothi - Phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam cần tập trung vào doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, xây dựng hệ sinh thái, đào tạo nhân lực chất lượng cao, thu hút chuyển giao công nghệ và hợp tác chiến lược với các tập đoàn lớn (Airbus, Boeing, Embraer) nhằm kết nối chuỗi cung ứng hàng không bền vững, nâng vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu...

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

15 Dec, 06:39 PM

Kinhtedothi-Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chính thức ra đời từ năm 2023 nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng. Doanh số bán hàng ngày càng tăng, có thời điểm thương hiệu đạt hơn 6 triệu lượt bán trên các nền tảng thương mại điện tử, đứng top 2 trên TikTok. Có được thành công đó là nhờ phương châm kinh doanh “trọng chữ tín” của “bà trùm” đồ ăn vặt Đỗ Thị Tuyết cùng các cộng sự. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ