Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Eurowindow và Bunka Shutter (Nhật Bản) trở thành đối tác chiến lược

Kinhtedothi - Công ty Bunka Shutter (Nhật Bản) đã quyết định trở thành cổ đông lớn và đối tác chiến lược của Công ty Eurowindow.
Sau thời gian tư vấn và thương thảo các nội dung giao dịch thông qua hai đơn vị tư vấn là Công ty Cổ phần Chứng khoán BIDV (BSC) và Amidas, Công ty Bunka Shutter (Nhật Bản) đã quyết định trở thành cổ đông lớn và đối tác chiến lược của Công ty Eurowindow bằng việc mua lại từ Quỹ Private Equity New Markets (viết tắt là PENM) để sở hữu 30% cổ phần của Eurowindow. 

Ngày 24/2/2016 diễn ra Lễ công bố Cổ đông và đối tác chiến lược giữa Công ty Bunka Shutter và Eurowindow. 
Công ty Bunka Shutter (Nhật Bản) đã trở thành cổ đông lớn và đối tác chiến lược của Eurowindow (anh 3)
Công ty Bunka Shutter (Nhật Bản) đã trở thành cổ đông lớn và đối tác chiến lược của Eurowindow 
Bunka Shutter có bề dày 61 năm thành lập tại Tokyo, Nhật Bản và là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các loại cửa cuốn chất lượng cao như cửa cuốn an toàn chống cháy, cửa cuốn tự động cao cấp và vật liệu xây dựng với doanh thu hơn 1,2 tỷ đồng/năm. Sản phẩm của Bunka Shutter được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản, được đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ và đã được xuất khẩu sang Châu Á cũng như các nước trong khu vực như: Indonesia, Thái Lan, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc)…

Chiến lược của Eurowindow trong thời gian tới là tiếp tục ổn định và bắt đầu một chu kỳ phát triển mới, đa dạng hóa các dòng sản phẩm để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn nhiều sản phẩm của Eurowindow cho ngôi nhà của mình. Với hệ thống kinh doanh và uy tín thương hiệu của Eurowindow, việc đưa các sản phẩm của Bunka vào thị trường Việt Nam có nhiều thuận lợi.

Trước bối cảnh nền kinh tế Việt Nam có nhiều dấu hiệu khởi sắc, thị trường bất động sản và ngành xây dựng dần hồi phục với sự phát triển của các tòa nhà trung cao tầng, hệ thống các chung cư, shopping mall, nhu cầu về nhà máy, phân phối sẽ tăng lên rất nhiều. Ông Junichiro Kanda - Giám đốc điều hành thương mại quốc tế của Bunka Shutter kiêm CT HĐQT của BX Bunka Việt Nam – khẳng định, sự phối hợp giữa Bunka Shutter và Eurowindow nhằm phát triển mở rộng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm của Bunka tại Việt Nam, đây được xem là sự chuẩn bị chiến lược cho việc “quốc tế hóa nhà máy tại Việt Nam” của Bunka Shutter.

Ông Junichiro Kanda – bày tỏ niềm vui trở thành cổ đông lớn của Eurowindow – một thương hiệu được đánh giá là có năng lực và khả năng phát triển không giới hạn. Ông Kanda cho biết, ngay từ khi mới bắt đầu nghiên cứu, tìm hiểu thị trường Việt Nam, Bunka đã biết đến sức mạnh thương hiệu Eurowindow. Và với sự hợp tác chặt chẽ này, Bunka tin tưởng sẽ cùng Eurowindow trở thành thương hiệu số 1 tại khu vực ASEAN trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh cửa và vật liệu xây dựng. 

Cũng trong buổi lễ, Eurowindow và Bunka Shutter đã ký Biên bản thỏa thuận đối tác chiến lược. Theo đó, về sản phẩm và thị trường hai bên sẽ cùng nhau phát triển các sản phẩm đang là thế mạnh sẵn có của hai công ty, phát triển các dòng sản phẩm mới dành cho các công trình thông qua hệ thống các showroom của Eurowindow tại thị trường Việt Nam và đưa các sản phẩm của Eurowindow vào hệ thống bán hàng hiện nay của Bunka Shutter trên thị trường quốc tế. Về đào tạo và quản lý, Bunka Shutter sẽ hỗ trợ Eurowindow trong công tác quản lý sản xuất, quản trị doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Eurowindow. 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

05 Jul, 06:35 AM

Kinhtedothi - Trên một số trang mạng xã hội và Group đã có nhiều người dân ý kiến về tiền điện tháng này tăng vọt, gấp đôi ba lần trong khi dùng còn ít hơn cả tháng trước. Trước thông tin việc tiền điện tăng giá bất thường, ngành điện cũng đã vào cuộc và có những lý giải xung quanh vấn đề này.

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

05 Jul, 05:53 AM

Kinhtedothi - Được thành lập năm 2000,SUNHOUSE là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam theo đuổi sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của người Việt, tiếp tục chinh phục toàn cầu thông qua những sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn, tiện dụng và bền bỉ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ