Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

EVN Hà Nội cáo lỗi khách hàng về sự cố mất điện trên địa bàn

KTĐT - Trong thông cáo báo chí ngày 17/5, Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) đã cáo lỗi với khách hàng về sự cố mất điện tại một số khu vực trên địa bàn những ngày qua và mong muốn nhận được sự thông cảm, chia sẻ của quý khách hàng.
Theo ghi nhận của EVN Hà Nội, nhiệt độ tăng cao những ngày qua đã  làm phụ tải sử dụng điện tăng đột biến so với ngày bình thường. Đặc biệt, nhiệt độ nhiều khu vực ở Hà Nội lên đến trên 40oC, sản lượng điện là 48.800 MWh, tăng 12% so với ngày cao điểm nhất của năm 2012. Điều này là nguyên nhân làm một số khu vực bị mất điện cục bộ do quá tải, nhảy attomat… Tuy nhiên, các Công ty Điện lực đã kịp thời tìm giải pháp khắc phục để cấp điện trở lại trong thời gian sớm nhất. 

EVN Hà Nội cũng đưa ra khuyến cáo, khi mất điện, quý khách hãy ngắt các thiết bị điện ra khỏi nguồn để tránh tình trạng phụ tải cao khi đóng điện trở lại làm ngắt attomat, gây gián đoạn việc cấp điện cho khách hàng; Sử dụng điện tiết kiệm, tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết; Hạn chế sử dụng các thiết bị điện cùng một lúc vào giờ cao điểm; Sử dụng các sản phẩm tiết kiệm năng lượng…
 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Từ tháng 10, 25 dịch vụ công chuyển sang xử lý hoàn toàn điện tử

Từ tháng 10, 25 dịch vụ công chuyển sang xử lý hoàn toàn điện tử

20 Sep, 10:50 AM

Kinhtedothi- Theo Chỉ thị số 24/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về thúc đẩy triển khai các giải pháp công nghệ phục vụ người dân và doanh nghiệp gắn với dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử, từ ngày 1/10/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công các cấp sẽ không còn thu thành phần hồ sơ giấy đối với 25 dịch vụ công thiết yếu.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ