EVN HANOI cáo lỗi những trường hợp ghi sai hóa đơn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - EVN HANOI yêu cầu các đơn vị có biện pháp xử lý nghiêm khắc các trường hợp để xảy ra sai sót trong quá trình ghi chỉ số công tơ điện.

Trong thời gian vừa qua, sau khi nhận được những thông tin phản ánh về “hóa đơn tiền điện tăng bất thường và đề nghị được kiểm tra công tơ điện” của khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã nghiêm túc tiếp thu và ngay sau đó yêu cầu các đơn vị kiểm tra, có biện pháp xử lý nghiêm khắc các trường hợp để xảy ra sai sót trong quá trình ghi chỉ số công tơ điện.

Qua những sự việc trên cùng với việc cáo lỗi tới khách hàng và để công khai minh bạch trong việc ghi chỉ số công tơ, EVN HANOI tiếp tục tiến hành nhắn tin SMS đến tất cả khách hàng có đăng ký số điện thoại di động về thời gian ghi chỉ số công tơ điện của gia đình; Niêm yết lịch ghi chỉ số tại UBND phường, nhà văn hóa các quận, huyện, đăng tải trên website: http://evnhanoi.com.vn...  để khách hàng có điều kiện cùng theo dõi và giám sát việc ghi chỉ số công tơ.

EVN HANOI cũng mong muốn khách hàng khi có các phản ánh, thắc mắc trong quá trình sử dụng điện vui lòng liên hệ trực tiếp với Tổng Công ty thông qua Trung tâm chăm sóc khách hàng, số điện thoại 19001288 hoặc 22222000 (trực 24/7).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần