EVN HANOI ký hợp tác với Chi nhánh Viettel

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) mới đây đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Chi nhánh Viettel Hà Nội.

EVN HANOI ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Chi nhánh Viettel Hà Nội.
EVN HANOI ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Chi nhánh Viettel Hà Nội.
Theo thỏa thuận, hai bên cam kết hợp tác toàn diện và thống nhất một số nội dung như: Phối hợp dùng chung hạ tầng cột điện, cung cấp điện cho các trạm BTS Viettel, triển khai thanh toán tiền điện qua di động, thử nghiệm giải pháp ứng dụng trong ngành điện (thu thập dữ liệu công tơ điện từ xa, giám sát và điều khiển trạm biến thế)... Những thỏa thuận này nhằm mục tiêu tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa nhân lực, nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi bên. Viettel Hà Nội cũng sẽ hỗ trợ kỹ thuật, công nghệ cho EVN HANOI và các Công ty Điện lực trong việc tổ chức các cuộc họp trực tuyến, hội thảo qua mạng nội bộ của Tổng công ty...

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVN HANOI khẳng định: Lễ ký kết hợp tác ứng dụng công nghệ thông tin và viễn thông trong công tác SXKD giữa EVN HANOI và Chi nhánh Viettel Hà Nội sẽ tiếp tục hỗ trợ tích cực cho ngành điện trong việc bảo đảm cấp điện đầy đủ, an toàn góp phần quan trọng cho sự phát triển của kinh tế Thủ đô, khẳng định sự hợp tác và gắn bó lâu dài giữa Viettel và EVN HANOI trong thời gian tới.