Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

EVN triển khai nhiều chương trình hỗ trợ Tháng tri ân khách hàng 2024

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), EVN triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Được tổ chức trong 10 năm qua, Chương trình diễn ra trong tháng 11 và 12/2024 với mục đích tri ân của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Một số hoạt động chính tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Tổ chức Hội nghị khách hàng hướng tới sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến;

Triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng. Đồng thời, biểu dương các gia đình điển hình tham gia chương trình Hộ gia đình Tiết kiệm điện, gia đình xanh... 

Nhiều hoạt động được thực hiện tri ân khách hàng.
Nhiều hoạt động được thực hiện tri ân khách hàng.

Phối hợp các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ..

Bên cạnh đó, tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; triển khai các chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn; Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ X ở nhiều tỉnh, thành.

Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” đã được các đơn vị trong toàn EVN tham gia và thực hiện liên tục trong 10 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi.