EVNHANOI tri ân khách hàng bằng những việc làm thiết thực, cụ thể
Kinhtedothi- Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2025), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) chính thức phát động chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2025 với thông điệp “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.
Chương trình là lời cảm ơn chân thành mà EVNHANOI gửi tới các khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ ngành điện trong suốt thời gian qua. Đồng thời cũng là dịp để EVNHANOI lan toả thông điệp nhân ái, sẻ chia với cộng đồng thông qua chuỗi hoạt động xã hội giàu ý nghĩa.
Trong tháng 12/2025, EVNHANOI sẽ tổ chức nhiều hoạt động an sinh - xã hội thiết thực, nổi bật là chương trình tài trợ quỹ Operation Smile để thực hiện phẫu thuật cho 71 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt. Song song, các đơn vị trực thuộc sẽ tổ chức trao tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn không nơi nương tựa, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”, gắn kết cộng đồng.
EVNHANOI sửa chữa hệ thống điện cho gia đình chính sách tại Hà Nội
EVNHANOI cũng phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Đa Phúc, nhằm cải thiện điều kiện chiếu sáng tại các tuyến đường dân sinh, đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông ban đêm.
Bên cạnh các hoạt động xã hội, EVNHANOI còn triển khai nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. Cụ thể, Tổng công ty sẽ tặng tủ đựng thiết bị chữa cháy cho các khu dân cư đông người, tập thể cũ, nhà trọ - nơi tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn về phòng cháy chữa cháy. Đồng thời, EVNHANOI tiếp tục sửa chữa hệ thống điện miễn phí cho các gia đình chính sách, hộ khó khăn, góp phần cải thiện điều kiện sinh hoạt và phòng ngừa nguy cơ tai nạn điện.
Một điểm nhấn khác trong chương trình là hoạt động hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVNHANOI”, thu hút đông đảo cán bộ nhân viên EVNHANOI tham gia, lan toả tinh thần sẻ chia vì cộng đồng.
Cán bộ, nhân viên EVNHANOI tham gia hiến máu tình nguyện.
“Tri ân khách hàng” là chương trình thường niên của EVNHANOI và đã trở thành nét đẹp văn hoá doanh nghiệp, thể hiện trách nhiệm, sự tận tâm và khát vọng phụng sự cộng đồng. Qua chương trình năm 2025, EVNHANOI một lần nữa khẳng định cam kết: khách hàng luôn là trung tâm trong mọi hoạt động.
EVNHANOI mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, góp ý của người dân và các tổ chức xã hội để không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, mang tới trải nghiệm ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại và hoàn hảo.
EVN HANOI được Fitch Rating xếp hạng tín nhiệm BB, triển vọng tích cực
Kinhtedothi-Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm năm 2023 ở mức “BB/ triển vọng tích cực” ngang bằng với xếp hạng tín nhiệm của công ty mẹ, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và xếp hạng quốc gia.

EVN HANOI tổ chức nhiều hoạt động tri ân, chia sẻ khó khăn với khách hàng
Kinhtedothi - Với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh Covid-19 và góp phần sẻ chia khó khăn với khách hàng sử dụng điện, chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021 của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) được triển khai thực hiện với chủ đề đặc biệt: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19”

3 bước đơn giản kết nối khách hàng với EVN HANOI qua Zalo
Kinhtedothi - Trang “EVNHANOI” trên ứng dụng Zalo là tiện ích chăm sóc khách hàng được Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện trên nền tảng ứng dụng Zalo, nhằm mục đích mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.





