Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

EVNNPC đánh giá, giám sát Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO

Kinhtedothi - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có tổ chức đánh giá, giám sát Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) Cơ quan Tổng công ty theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 dưới sự chủ trì của ông Phan Tử Lượng - Phó Tổng Giám đốc EVNNPC.

Mục đích của Chương trình đánh giá, giám sát Hệ thống quản lý chất lượng Cơ quan Tổng công ty theo tiêu chuẩn ISO được tổ chức bao gồm: Xác định sự phù hợp của HTQLCL, môi trường, an toàn thông tin năng lượng, quy trình thực hành sản xuất; Đánh giá khả năng đáp ứng các yêu cầu pháp luật và yêu cầu khác mà tổ chức phải tuân thủ; Đánh giá hiệu lực của hệ thống quản lý trong việc đảm bảo thường xuyên đáp ứng các mục tiêu làm cơ sở cho việc kiến nghị duy trì chất lượng. Ông Nguyễn Quang Thành - Trưởng Ban Pháp chế cho biết, trong quá trình làm việc với các Ban chuyên môn của Tổng công ty, Đoàn đã đánh giá nghiêm túc, bám sát chương trình kế hoạch. Đoàn đã chỉ ra một số điểm cần lưu ý để Tổng công ty thực hiện tốt hơn nữa trong thời gian tới. 

Tại cuộc họp, EVNNPC và QUACERT đã thống nhất nội dung và chương trình làm việc. Phạm vi đánh giá của chương trình tập trung vào việc quản lý hoạt động sản xuất và kinh doanh điện. Hoạt động đánh giá chia làm 4 nhóm. Nhóm A bao gồm: Lãnh đạo Tổng công ty, Ban Pháp Chế và Ban An Toàn; Nhóm B bao gồm: Ban Kế hoạch, Ban Vật Tư, Ban Tổ chức nhân sự; Nhóm C bao gồm: Ban Kinh doanh, Ban Kỹ thuật; Nhóm D bao gồm: Ban Kiểm tra & Thanh tra,  Ban Truyền thông, Ban Viễn thông & Công nghệ thông tin, Ban Kiểm toán nội bộ và Giám sát tài chính.
Sau quá trình đánh giá, Đoàn nhận thấy HTQLCL của Tổng công ty đang thực hiện đáp ứng được nhu cầu theo phiên bản ISO 9001:2015. Với lần đánh giá này, Đoàn không đưa ra những điểm không phù hợp trong quá trình đánh giá, đủ điều kiện duy trì giấy chứng nhận trong thời gian tiếp theo. Tuy nhiên, EVNNPC vẫn tồn tại một số điểm cần lưu ý, khắc phục. Đánh giá chung, Tổng công ty cơ bản đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu được giao.

Sau khi nghe báo cáo kết quả đánh giá của Đoàn chuyên gia đánh giá (QUACERT) và ý kiến của các Ban chuyên môn Tổng công ty, ông Phan Tử Lượng - Phó Tổng Giám đốc EVNNPC đã ghi nhận và đánh giá cao các nội dung công việc đã hoàn thành của các Ban. Trong thời gian qua, Lãnh đạo Tổng công ty đã luôn nỗ lực, tạo mọi điều kiện và chỉ đạo sát sao để HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được duy trì, thực sự đem lại hiệu quả. Đối với một số điểm cần lưu ý, thay mặt Tổng công ty ông Phan Tử lượng đã tiếp thu và sẽ khẩn trương khắc phục. Trong thời gian tới, hệ thống ISO sẽ tiếp tục được triển khai đồng bộ để Tổng công ty ngày càng phát triển vững chắc, đáp ứng tốt hơn những yêu cầu trong quản lý hoạt động sản xuất và kinh doanh điện.

Hoạt động sản xuất kinh doanh của EVNNPC tiếp tục tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của EVNNPC tiếp tục tăng trưởng

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ