Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

EVNSPC triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2022

Kinhtedothi - Các đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tại 21 tỉnh thành phía Nam đang triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2022 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), các đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tại 21 tỉnh thành phía Nam đang triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2022 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Phát động CBCNV tham gia hiến máu tình nguyện trong sự kiện Tuần lễ hồng năm 2022

Đây là hoạt động thường niên của ngành Điện trên cả nước cũng như của EVNSPC nhằm tri ân, cảm ơn tất cả các khách hàng sử dụng điện đã đồng hành cùng ngành Điện. Các hoạt động tri ân khách hàng năm nay được triển khai thiết thực hướng tới cộng đồng, tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh tốt đẹp của ngành điện đối với khách hàng và xã hội. 

Theo đó, các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng (tháng 11 & 12/2022) phải tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. 

Triển khai xây dựng các công trình điện thắp sáng tuyến đường nông thôn tại các địa phương phía Nam

Tại EVNSPC, chương trình cơ bản được diễn ra trong tháng 11 & 12/2022. Riêng  một số địa phương, chương trình có thể kéo dài đến hết tháng 01/2023 nhằm đảm bảo tính hiệu quả, thiết thực của chương trình và điều kiện thực tế đơn vị. Các hoạt động tri ân khách hàng tập trung chủ yếu ở hai lĩnh vực: công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội.

Đối với công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVNSPC chỉ đạo các đơn vị tập trung việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Trong đó, chú trọng việc triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí hệ thống điện của khách hàng để bảo đảm việc sử dụng điện được an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các khách hàng doanh nghiệp; Hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. 

Ngoài ra, các đơn vị điện lực tại 21 tỉnh phía Nam tập trung sửa chữa, lắp đặt mới miễn phí hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo và gia đình chính sách; Tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với ngành Điện thực hiện điều chỉnh phụ tải tại một số thời điểm khó khăn trong năm 2022, nhất là cao điểm mùa nắng nóng. 

EVNSPC và các đơn vị còn tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số công tơ điện; Hỗ trợ miễn phí công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng trong thời gian triển khai tháng tri ân khách hàng; Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Các Công ty Điện lực còn phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn địa phương thực hiện các chương trình ”Thắp sáng đường quê” trên địa bàn quản lý; Triển khai các chương trình, chính sách nhằm khuyến khích khách hàng tải, cài đặt App CSKH, thanh toán trực tuyến, sử dụng dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh Internet như App CSKH/Email/Zalo… 

Bên cạnh đó, EVNSPC và Công ty Điện lực tại các địa phương còn phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán, các đối tác để cùng tổ chức, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng; Đẩy mạnh công tác truyền thông về an toàn và tiết kiệm điện trên App CSKH, website, Zalo, màn hình điện tử… 

Đối với các hoạt động an sinh xã hội, EVNSPC tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà, có chính sách hỗ trợ hộ nghèo, người già neo đơn không nơi nương tựa, các gia đình chính sách. Đồng thời, các đơn vị kết hợp tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do EVN và đơn vị đang phụng dưỡng nhân Tháng tri ân khách hàng.  



Điện lực Trường Sa bảo vệ chủ quyền, phát triển kinh tế biển đảo

Điện lực Trường Sa bảo vệ chủ quyền, phát triển kinh tế biển đảo

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

09 Apr, 05:42 PM

Kinhtedothi - Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc ký Quyết định số 733/QĐ-TTg ngày 9/4/2025 của Thủ tướng Chính phủ về việc đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.

T&T Group và SHB cùng Bộ Công an xây 700 căn nhà cho người nghèo tỉnh Bạc Liêu

T&T Group và SHB cùng Bộ Công an xây 700 căn nhà cho người nghèo tỉnh Bạc Liêu

08 Apr, 11:33 AM

Kinhtedothi - Nhằm tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ và Bộ Công an trong chương trình hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn cả nước, T&T Group và Ngân hàng SHB đã chung tay hỗ trợ trợ kinh phí xây dựng 700 căn nhà cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu với tổng số tiền là 42 tỷ đồng.

BSR - doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt đồng thời Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU

BSR - doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt đồng thời Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU

08 Apr, 10:52 AM

Ngày 31/3/2025, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), đơn vị quản lý và vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, đã được cấp Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU - hai chứng nhận quốc tế quan trọng về năng lượng tái tạo và giảm phát thải carbon. Đặc biệt, BSR là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại được cấp đồng thời hai chứng nhận này, thể hiện cam kết của Công ty với việc tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trên.

Bảo hiểm VietinBank: chào hàng gói chương trình tập huấn

Bảo hiểm VietinBank: chào hàng gói chương trình tập huấn

04 Apr, 07:17 PM

Kinhtedothi - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Bảo hiểm VietinBank) có kế hoạch tổ chức mua sắm gói “Tổ chức chương trình tập huấn, đào tạo nâng cao kiến thức kinh nghiệm triển khai bán bảo hiểm tại Úc trong tháng 5, 6/2025”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ