Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

EVNSPC triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2022

Kinhtedothi - Các đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tại 21 tỉnh thành phía Nam đang triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2022 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), các đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tại 21 tỉnh thành phía Nam đang triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2022 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Phát động CBCNV tham gia hiến máu tình nguyện trong sự kiện Tuần lễ hồng năm 2022

Đây là hoạt động thường niên của ngành Điện trên cả nước cũng như của EVNSPC nhằm tri ân, cảm ơn tất cả các khách hàng sử dụng điện đã đồng hành cùng ngành Điện. Các hoạt động tri ân khách hàng năm nay được triển khai thiết thực hướng tới cộng đồng, tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh tốt đẹp của ngành điện đối với khách hàng và xã hội. 

Theo đó, các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng (tháng 11 & 12/2022) phải tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. 

Triển khai xây dựng các công trình điện thắp sáng tuyến đường nông thôn tại các địa phương phía Nam

Tại EVNSPC, chương trình cơ bản được diễn ra trong tháng 11 & 12/2022. Riêng  một số địa phương, chương trình có thể kéo dài đến hết tháng 01/2023 nhằm đảm bảo tính hiệu quả, thiết thực của chương trình và điều kiện thực tế đơn vị. Các hoạt động tri ân khách hàng tập trung chủ yếu ở hai lĩnh vực: công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội.

Đối với công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVNSPC chỉ đạo các đơn vị tập trung việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Trong đó, chú trọng việc triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí hệ thống điện của khách hàng để bảo đảm việc sử dụng điện được an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các khách hàng doanh nghiệp; Hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. 

Ngoài ra, các đơn vị điện lực tại 21 tỉnh phía Nam tập trung sửa chữa, lắp đặt mới miễn phí hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo và gia đình chính sách; Tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với ngành Điện thực hiện điều chỉnh phụ tải tại một số thời điểm khó khăn trong năm 2022, nhất là cao điểm mùa nắng nóng. 

EVNSPC và các đơn vị còn tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số công tơ điện; Hỗ trợ miễn phí công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng trong thời gian triển khai tháng tri ân khách hàng; Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Các Công ty Điện lực còn phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn địa phương thực hiện các chương trình ”Thắp sáng đường quê” trên địa bàn quản lý; Triển khai các chương trình, chính sách nhằm khuyến khích khách hàng tải, cài đặt App CSKH, thanh toán trực tuyến, sử dụng dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh Internet như App CSKH/Email/Zalo… 

Bên cạnh đó, EVNSPC và Công ty Điện lực tại các địa phương còn phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán, các đối tác để cùng tổ chức, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng; Đẩy mạnh công tác truyền thông về an toàn và tiết kiệm điện trên App CSKH, website, Zalo, màn hình điện tử… 

Đối với các hoạt động an sinh xã hội, EVNSPC tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà, có chính sách hỗ trợ hộ nghèo, người già neo đơn không nơi nương tựa, các gia đình chính sách. Đồng thời, các đơn vị kết hợp tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do EVN và đơn vị đang phụng dưỡng nhân Tháng tri ân khách hàng.  



Điện lực Trường Sa bảo vệ chủ quyền, phát triển kinh tế biển đảo

Điện lực Trường Sa bảo vệ chủ quyền, phát triển kinh tế biển đảo

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

22 May, 07:04 PM

Theo báo cáo tài chính quý 1/2025 vừa công bố, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) ghi nhận tổng doanh thu đạt 1.343 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3%, đạt 26% kế hoạch. Doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.114 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,3% so với cùng kỳ 2024.

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ