Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

FE CREDIT nhận giải thưởng Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022

Kinhtedothi - Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) đã vinh dự nhận cúp vàng danh giá “Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức.

Vừa qua, vào ngày 25/06/2022 tại Nhà hát Quân đội Khu vực Phía Nam, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á đã phối hợp với Đài truyền hình kỹ thuật số VTC tổ chức “Lễ công bố Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022”.

Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế. “Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022” là giải thưởng vinh danh các thương hiệu có thành tích trong hoạt động kinh doanh, chất lượng sản phẩm, có uy tín đối với người tiêu dùng, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động phúc lợi xã hội.

Vượt qua vòng khảo nghiệm khắt khe, FE CREDIT đã vinh dự được xướng tên và nhận cúp vàng “Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022”. Thành công này là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ trong chiến lược phát triển thương hiệu, đa dạng hóa sản phẩm, ứng dụng công nghệ số… nhằm giúp hàng triệu người dân Việt Nam tiếp cận gần hơn với tài chính tiêu dùng chính thống, an toàn và giúp nâng cao chất lượng đời sống của mỗi người. 

Đại diện FE CREDIT nhận giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022”

Nhìn vào chặng đường phát triển của FE CREDIT, có thể thấy doanh nghiệp luôn tiên phong thực hiện nhiều bước tiến mới trong việc ứng dụng công nghệ và xây dựng hệ sinh thái số xung quanh hành vi tiêu dùng của khách hàng. Hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ của FE CREDIT không ngừng phát triển đa dạng, bao gồm: vay tiền mặt, vay mua xe máy, mua điện thoại - điện máy, thẻ tín dụng… Mỗi sản phẩm đều được “đo ni đóng giày” phù hợp với từng đối tượng giúp nâng cao trải nghiệm, tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra, nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, FE CREDIT luôn chú trọng cải tiến, chuẩn hóa quy trình giao dịch. Tất cả nhân viên luôn được tăng cường công tác đào tạo, ứng dụng kỹ thuật số vào thực tiễn công việc hàng ngày.

Giải thưởng “Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022” một lần nữa khẳng định uy tín, vị thế của FE CREDIT. Bằng sức mạnh nội tại cùng sự cải tiến không ngừng về chất lượng, sản phẩm dịch vụ đã mang lại sự tin dùng của hàng triệu khách hàng, giúp FE CREDIT khẳng định năng lực vượt trội trong ngành tài chính tiêu dùng và tạo nền tảng vững chắc để tiếp tục bứt phá mạnh mẽ trong thời gian tới.

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
HANSIBA mở rộng liên kết, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

HANSIBA mở rộng liên kết, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

22 Dec, 07:35 PM

Kinhtedothi - Chương trình “HANSIBA - Đồng hành và Liên kết” tiếp tục khẳng định vai trò cầu nối quan trọng, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng liên kết chuỗi cung ứng, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp hỗ trợ Hà Nội.

Kỳ tích sông Hồng: Khi doanh nghiệp lớn cùng tham gia kiến tạo tầm nhìn trăm năm

Kỳ tích sông Hồng: Khi doanh nghiệp lớn cùng tham gia kiến tạo tầm nhìn trăm năm

22 Dec, 04:17 PM

Kinhtedothi - Vừa qua, Dự án Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng đã được chính thức khởi công. Sự kiện không chỉ đánh dấu bước khởi động cho một dự án hạ tầng – đô thị có ý nghĩa đặc biệt, mà còn cho thấy tầm nhìn phát triển dài hạn của Thủ đô Hà Nội trong việc tái cấu trúc không gian ven sông Hồng với sự đồng hành của các nhà đầu tư chiến lược, điển hình như T&T Group.

Vườn thú Hà Nội tổ chức chuỗi hoạt động Noel – Tết Dương lịch 2026

Vườn thú Hà Nội tổ chức chuỗi hoạt động Noel – Tết Dương lịch 2026

22 Dec, 11:30 AM

Kinhtedothi – Nhân dịp Noel và Tết Dương lịch 2026, Vườn thú Hà Nội tổ chức chuỗi hoạt động trải nghiệm và giáo dục bảo tồn dành cho người dân và du khách từ ngày 20/12/2025 đến 1/1/2026. Chuỗi sự kiện nhằm tạo không khí đón năm mới vui tươi, ấm áp trong không gian thiên nhiên, đồng thời lan tỏa thông điệp yêu thiên nhiên, bảo vệ động vật và môi trường sống.

Từ truyền thống Nhà máy đèn, EVNHANOI vững bước vào Kỷ nguyên mới

Từ truyền thống Nhà máy đèn, EVNHANOI vững bước vào Kỷ nguyên mới

21 Dec, 10:52 PM

Kinhtedothi- Ngày 21/12/1954, chỉ hai tháng sau khi Thủ đô được tiếp quản, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đến thăm Nhà máy đèn Bờ Hồ. Mặc dù rất bận việc nước, Người vẫn dành thời gian đến tận nơi, ân cần căn dặn: “Nhà máy này bây giờ là của nhân dân, của Chính phủ, của các cô các chú. Các cô các chú là chủ thì phải gìn giữ nhà máy, làm cho nó phát triển hơn nữa”.

Văn hóa EVNHANOI Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô

Văn hóa EVNHANOI Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô

21 Dec, 10:51 PM

Kintedothi- Giữa nhịp sống đô thị sôi động của Hà Nội, nơi mỗi ngày điện năng trở thành mạch sống không thể thiếu cho sinh hoạt, sản xuất và phát triển có một “dòng điện vô hình” lặng lẽ nhưng bền bỉ chảy suốt hơn một thế kỷ: văn hóa của người thợ điện Thủ đô. Đó chính là nền tảng tạo nên bản sắc của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), thắp sáng niềm tin bằng kỷ luật, trách nhiệm và sự tận tâm với con người.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ