Federer có sự khởi đầu thuận lợi tại Rogers Cup 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Với đẳng cấp vượt trội, “tàu tốc hành” người Thụy Sỹ chỉ mất 52 phút để hạ gục tay vợt vô danh Peter Polansky tại vòng 2, Rogers Cup.

Trở lại Rogers Cup sau khi vắng mặt tại giải đấu này hồi năm ngoái vì chấn thương, Federer đặt kỳ vọng rất cao. Do ĐKVĐ Rafael Nadal vắng mặt nên Fedex được chọn là hạt giống số 2 và nếu thi đấu thuận lợi, anh có cơ hội đối mặt với Novak Djokovic trong trận chung kết và trả món nợ bại trận trước Nole tại Wimbledon vừa qua.
Federer có sự khởi đầu thuận lợi tại Rogers Cup 2014 - Ảnh 1
Do được đặc cách không phải thi đấu vòng 1 nên đối thủ ở vòng 2 của Federer là tay vợt nước chủ nhà Peter Polansky. Dù vừa gây sốc bằng cách hạ tay vợt từng vào bán kết Wimbledon 2013, Jerzy Janowicz ở vòng 1 song tay vợt hạng 129 thế giới vẫn không thể làm nên điều thần kỳ trước “tàu tốc hành” người Thụy Sỹ.

Federer chỉ mất chưa đầy một giờ đồng hồ để khuất phục Polansky sau 2 set với các tỷ số 6-2 và 6-0. Ở trận này, Fedex giao bóng tốt hơn hẳn đối thủ khi đạt tỷ lệ giao bóng một ăn điểm lên tới 82% so với 36%. Ngoài ra, anh cũng giành tới 5 cú ace (giao bóng ăn điểm trực tiếp) và không cho Polansky làm được điều tương tự.

Ở vòng 3, huyền thoại người Thụy Sỹ sẽ chạm trán tay vợt thắng trong cuộc so tài giữa Marin Cilic (15) và Malek Jaziri. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần