FLC chung tay bảo vệ biển đảo

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm khích lệ và tiếp thêm sức mạnh cho các lực lương đang ngày đêm làm nhiệm vụ trên biển, có nhiều tổ chức, doanh nghiệp đã tổ chức nhiều phong trào chung tay bảo vệ biển đảo. FLC là một trong những doanh nghiệp hưởng ứng mạnh mẽ phong trào đó.

Đại diện Công đoàn Tập đoàn FLC cho biết đã quyên góp số tiền 1 tỷ 10 triệu đồng để ủng hộ tới các cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển Việt Nam trong cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.
Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên FLC quyên góp ủng hộ lực lượng cảnh sát biển Việt Nam.
Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên FLC quyên góp ủng hộ lực lượng cảnh sát biển Việt Nam.
Số tiền hơn 1 tỷ đồng trên do Công đoàn của Tập đoàn FLC thực hiện quyên góp, phần lớn là từ cán bộ, công nhân viên ngay sau khi nghe tin tình hình biển Đông ngày càng căng thẳng.

Ông Lê Tân Sơn, Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn FLC chia sẻ, doanh nghiệp muốn góp phần động viên cán bộ, chiến sĩ cảnh sát biển Việt Nam tiếp tục trụ vững nơi đầu sóng, ngọn gió, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo và thềm lục địa của Tổ quốc.

 
Cảnh sát biển Việt Nam nhận hơn 1 tỷ đồng tăng cường bảo vệ Biển Đông.
Cảnh sát biển Việt Nam nhận hơn 1 tỷ đồng tăng cường bảo vệ Biển Đông.
Đồng thời, ông Sơn cũng cho biết, trong thời gian tới Tập đoàn FLC sẽ tiếp tục phát động phong trào và kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên tiếp tục ủng hộ cả về vật chất và tinh thần để kịp thời động viên các lực lượng chấp pháp của Việt Nam đang làm nhiệm vụ trên biển.

Được biết, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ ngăn cản Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trên vùng biển chủ quyền của Việt Nam, các tàu của Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam đã bị các tàu Trung Quốc hung hăng đâm húc, sử dụng vòi rồng công suất lớn tấn công, nhằm cản trở việc thực thi pháp luật, giữ gìn an ninh, an toàn trên vùng biển Việt Nam; gây thiệt hại lớn về cả tài người và tài sản...
Giải đấu năm nay tiếp tục đồng hành cùng quỹ “Trò nghèo vùng cao”, tên gọi mới của chương trình “Cơm có thịt”. Năm 2013, giải đã quyên góp được 100 triệu đồng và trao tặng cho ông Trần Đăng Tuấn, sáng lập viên của Quỹ.
Giải golf thường niên "FLC Golf Invitational Tournament 2013 - Golf4Good" đã quyên góp được 100 triệu đồng và trao tặng cho chương trình “Cơm có thịt”.
Trước đó, ngày 24/5 vừa qua, tại sân golf Vân Trì, FLC Golf Invitational Tournament lần thứ 3 đã được Tập đoàn FLC tổ chức với sự tham gia của 260 golf thủ. Qua 3 năm tổ chức, giải đã trở thành một trong những giải đấu được mong chờ nhất bởi các golfer bán chuyên trong cộng đồng doanh nhân. Giải đấu năm nay tiếp tục đồng hành cùng quỹ “Trò nghèo vùng cao”, tên gọi mới của chương trình “Cơm có thịt”. Năm 2013, giải đã quyên góp được 100 triệu đồng và trao tặng cho ông Trần Đăng Tuấn, sáng lập viên của Quỹ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần