Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

FLC lọt top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Kinhtedothi - FLC được Brand Finance bình chọn trong top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam vừa được Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới phối hợp với công ty tư vấn thương hiệu Mibrand công bố. Tập đoàn FLC là một trong số 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016, đây là ghi nhận cho thấy sự phát triển và tăng trưởng của FLC trong năm qua.
Tổng giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được ghi nhận đạt 7,26 tỉ USD
Tổng giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được ghi nhận đạt 7,26 tỉ USD
Theo báo cáo của Brand Finance, tổng giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được ghi nhận đạt 7,26 tỉ USD. Nhiều thương hiệu lớn góp mặt trong danh sách này như Vinamilk, Viettel, PetroVietnam, Mobifone, Vinhomes…, điều này cho thấy các doanh nghiệp Việt Nam đã dần bắt kịp với xu thế toàn cầu về đầu tư vào giá trị vô hình trong doanh nghiệp mà tiêu biểu là giá trị thương hiệu.

Xếp hạng định giá Thương hiệu được công bố bởi Brand Finance - hãng tư vấn định giá thương hiệu có trụ sở tại Anh - được đánh giá là bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới. Đây cũng là bảng xếp hạng giá trị thương hiệu duy nhất tuân thủ ISO, sử dụng phương pháp tiên tiến, thu thập kết quả đánh giá độc lập của các chuyên gia tài chính toàn cầu. Các tiêu chí đánh giá thương hiệu dựa trên các thông số: chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI, tỉ lệ phí bản quyền thương hiệu, dự báo doanh thu và giá trị thương hiệu. Kết quả được các cộng sự trong ngành, các cơ quan thẩm quyền và các học viện công nhận, được sử dụng và công bố trên các kênh truyền thông hàng đầu thế giới như BBC, CNN, CNBC, Bloomberg, TheEconomist, The Wallstreet Journal…
FLC Quy Nhơn – một trong những Quần thể du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam do Tập đoàn FLC đầu tư
FLC Quy Nhơn – một trong những Quần thể du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam do Tập đoàn FLC đầu tư
Giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố còn là một trong số ít những số liệu được phép sử dụng tham khảo với cơ quan thuế, kiểm toán và trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A).

Thương hiệu FLC được biết đến là một tập đoàn kinh tế tư nhân hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó nền tảng là hoạt động đầu tư, kinh doanh bất động sản. Đặc biệt, Tập đoàn FLC gây ấn tượng mạnh trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng với hàng loạt Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái như FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), FLC Quy Nhơn (Bình Định), FLC Vĩnh Phúc (Vĩnh Phúc), FLC Hạ Long (Quảng Ninh), … Các quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp và đồng bộ này đã góp phần bổ sung hạ tầng du lịch và làm thay đổi diện mạo du lịch của các địa phương nơi FLC đầu tư, mặt khác cũng là thu hút thêm nhiều doanh nghiệp đến đầu tư tại đây.

Hiện tại, Tập đoàn đã tăng vốn góp chủ sở hữu lên 6.380 tỷ đồng, qua đó tạo nền tảng tài chính vững chắc cho các hoạt động đầu tư và sản xuất - kinh doanh. Với hàng loạt dự án đã và đang được triển khai, tổng mức đầu tư bất động sản của Tập đoàn được Savills, một công ty bất động sản quốc tế, định giá gần 3 tỷ USD.
FLC Quy Nhơn – một trong những Quần thể du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam do Tập đoàn FLC đầu tư
Sân golf FLC Hạ Long, một trong những hạng mục của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long
Với mục tiêu không ngừng nâng tầm uy tín và thương hiệu ra quốc tế, Tập đoàn FLC - doanh nghiệp tư nhân đầu tiên triển khai hợp tác quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông uy tín trên thế giới như CNN, Bloomberg. 

Có thể thấy, từ những dự án được triển khai đồng loạt với tiến độ thần tốc, đảm bảo chất lượng và hiệu quả, thương hiệu FLC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được nhiều địa phương mời gọi đầu tư; đối tác, khách hàng và nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn. Lọt top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam cũng là minh chứng cho sự nỗ lực của Tập đoàn FLC trong việc xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng và đối tác.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ