Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

FLC lọt top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Kinhtedothi - FLC được Brand Finance bình chọn trong top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam vừa được Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới phối hợp với công ty tư vấn thương hiệu Mibrand công bố. Tập đoàn FLC là một trong số 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016, đây là ghi nhận cho thấy sự phát triển và tăng trưởng của FLC trong năm qua.
Tổng giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được ghi nhận đạt 7,26 tỉ USD
Tổng giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được ghi nhận đạt 7,26 tỉ USD
Theo báo cáo của Brand Finance, tổng giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được ghi nhận đạt 7,26 tỉ USD. Nhiều thương hiệu lớn góp mặt trong danh sách này như Vinamilk, Viettel, PetroVietnam, Mobifone, Vinhomes…, điều này cho thấy các doanh nghiệp Việt Nam đã dần bắt kịp với xu thế toàn cầu về đầu tư vào giá trị vô hình trong doanh nghiệp mà tiêu biểu là giá trị thương hiệu.

Xếp hạng định giá Thương hiệu được công bố bởi Brand Finance - hãng tư vấn định giá thương hiệu có trụ sở tại Anh - được đánh giá là bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới. Đây cũng là bảng xếp hạng giá trị thương hiệu duy nhất tuân thủ ISO, sử dụng phương pháp tiên tiến, thu thập kết quả đánh giá độc lập của các chuyên gia tài chính toàn cầu. Các tiêu chí đánh giá thương hiệu dựa trên các thông số: chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI, tỉ lệ phí bản quyền thương hiệu, dự báo doanh thu và giá trị thương hiệu. Kết quả được các cộng sự trong ngành, các cơ quan thẩm quyền và các học viện công nhận, được sử dụng và công bố trên các kênh truyền thông hàng đầu thế giới như BBC, CNN, CNBC, Bloomberg, TheEconomist, The Wallstreet Journal…
FLC Quy Nhơn – một trong những Quần thể du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam do Tập đoàn FLC đầu tư
FLC Quy Nhơn – một trong những Quần thể du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam do Tập đoàn FLC đầu tư
Giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố còn là một trong số ít những số liệu được phép sử dụng tham khảo với cơ quan thuế, kiểm toán và trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A).

Thương hiệu FLC được biết đến là một tập đoàn kinh tế tư nhân hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó nền tảng là hoạt động đầu tư, kinh doanh bất động sản. Đặc biệt, Tập đoàn FLC gây ấn tượng mạnh trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng với hàng loạt Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái như FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), FLC Quy Nhơn (Bình Định), FLC Vĩnh Phúc (Vĩnh Phúc), FLC Hạ Long (Quảng Ninh), … Các quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp và đồng bộ này đã góp phần bổ sung hạ tầng du lịch và làm thay đổi diện mạo du lịch của các địa phương nơi FLC đầu tư, mặt khác cũng là thu hút thêm nhiều doanh nghiệp đến đầu tư tại đây.

Hiện tại, Tập đoàn đã tăng vốn góp chủ sở hữu lên 6.380 tỷ đồng, qua đó tạo nền tảng tài chính vững chắc cho các hoạt động đầu tư và sản xuất - kinh doanh. Với hàng loạt dự án đã và đang được triển khai, tổng mức đầu tư bất động sản của Tập đoàn được Savills, một công ty bất động sản quốc tế, định giá gần 3 tỷ USD.
FLC Quy Nhơn – một trong những Quần thể du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam do Tập đoàn FLC đầu tư
Sân golf FLC Hạ Long, một trong những hạng mục của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long
Với mục tiêu không ngừng nâng tầm uy tín và thương hiệu ra quốc tế, Tập đoàn FLC - doanh nghiệp tư nhân đầu tiên triển khai hợp tác quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông uy tín trên thế giới như CNN, Bloomberg. 

Có thể thấy, từ những dự án được triển khai đồng loạt với tiến độ thần tốc, đảm bảo chất lượng và hiệu quả, thương hiệu FLC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được nhiều địa phương mời gọi đầu tư; đối tác, khách hàng và nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn. Lọt top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam cũng là minh chứng cho sự nỗ lực của Tập đoàn FLC trong việc xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng và đối tác.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Quản trị nguồn nhân lực chiến lược tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

Quản trị nguồn nhân lực chiến lược tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

30 Jun, 07:36 PM

Kinhtedothi - Tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn rất cần đến quản trị, đào tạo đội ngũ nhân lực chiến lược. Do đó, đòi hỏi các doanh nghiệp (DN) phải nắm bắt được xu hướng phát triển ngành công nghiệp bán dẫn thông qua giao lưu, kết nối với cơ quan quản lý Nhà nước, chuyên gia, học giả trong và ngoài nước, cũng như mô hình đào tạo phù hợp.

Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

30 Jun, 07:03 PM

Kinhtedothi - Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, doanh nghiệp sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là thương hiệu Việt duy nhất được vinh danh tại Giải thưởng đổi mới ngành sữa toàn cầu. Những yếu tố đắt giá nào giúp họ sở hữu “cú đúp” ngôi quán quân về “vị ngon” và “thiết kế bao bì xuất sắc”?

Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group

Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group

30 Jun, 05:34 PM

Kinhtedothi- Gặt hái “cú đúp” danh hiệu tại AREA 2025, ROX Group một lần nữa chứng minh năng lực quản trị hiện đại và vai trò tiên phong trong phát triển bền vững. Thành quả này là kết tinh từ chiến lược đổi mới toàn diện và nỗ lực không ngừng tạo giá trị thật cho cộng đồng, con người và môi trường.

Hùng Vương Construction – Vững bước từ tâm trong từng công trình

Hùng Vương Construction – Vững bước từ tâm trong từng công trình

30 Jun, 05:30 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh thị trường xây dựng đang ngày càng cạnh tranh gay gắt, Hùng Vương Construction vẫn vững vàng khẳng định vị thế bằng phương châm hành động: “Làm việc từ tâm – Chất lượng là trên hết”. Công ty không chỉ nổi bật ở chuyên môn kỹ thuật mà còn ghi dấu ấn bằng thái độ làm nghề tận tụy, chu đáo với từng khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ