Forbes xếp Việt Nam là điểm đến hấp dẫn nhất năm 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đứng vị trí số 3 trong Top 10, tạp chí Forbes (Mỹ) đánh giá Việt Nam là điểm đáng đến trong năm 2015 với nhiều dịch vụ thú vị.

Các tờ tạp chí du lịch hàng đầu thế giới mỗi năm đều đưa ra danh sách các bảng xếp hạng của riêng mình. Dựa trên các tiêu chí mới mẻ và đang phát triển, Forbes Life đã công bố 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất trong năm 2015. Trong đó, Việt Nam đứng vị trí số 3, xếp trên nhiều cường quốc du lịch nổi tiếng như Colombia, Nhật Bản, Nepal…

 
Khám phá vẻ đẹp vịnh Hạ Long trên thủy phi cơ
Khám phá vẻ đẹp vịnh Hạ Long trên thủy phi cơ
Để có được bảng danh sách, tờ tạp chí đã dành các câu hỏi và tham khảo ý kiến của nhà quản lý cao cấp tại công ty du lịch hàng đầu thế giới Absolute Travel - ông Owen Gaddis. Là người dày dặn kinh nghiệm, Owen Gaddis chia sẻ những trải nghiệm của ông tại nhiều vùng đất mới.

Trong phần giới thiệu về Việt Nam, Forbes giới thiệu về đất nước đang phát triển nhưng có bề dày về truyền thống văn hóa, có sự đan xen giữa cổ điển và hiện đại. Tờ tạp chí cũng chia sẻ cùng khách du lịch về trải nghiệm đi thủy phi cơ từ Hà Nội tới vịnh Hạ Long.

 
Cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên tại resort Amanoi
Cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên tại resort Amanoi
Đây là loại hình dịch vụ sang trọng, khá mới mẻ trong khoảng 10 năm trở lại đây. Thay vì những phương tiện truyền thống, chiếc thủy phi cơ sẽ giúp du khách ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp hùng vĩ của non nước Hạ Long ngay trong tầm mắt. Hàng ngàn núi đá vôi hiện lên giữa nền nước trong xanh như ngọc là nét đẹp kỳ quan mà thiên nhiên ưu đãi cho vùng đất này.

Forbes khuyên du khách nên tiếp tục cuộc hành trình tới resort Amanoi thuộc khu thiên nhiên hoang dã Vườn quốc gia Núi Chúa, Ninh Thuận để thực sự cảm nhận không gian khoáng đạt, bình yên. Chuyến du lịch sẽ kết thúc tại thành phố Hồ Chí Minh - đô thị lớn và sầm uất nhất Việt Nam. Du khách nước ngoài ấn tượng với Sài Gòn khi có thể thăm quan thành phố trên những chiếc xe Vespa, thưởng thức
m thực đường phố đa dạng khẩu vị vùng miền hay nhâm nhi tách café đen đá.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần