Ford công bố chính thức Transit 2016

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ford vừa công bố hàng loạt thay đổi đối với Transit phiên bản 2016. Mẫu xe mới hiện đã sẵn sàng ra mắt thị trường với những nâng cấp thú vị - nhiều trong số này sẽ được trang bị tiêu chuẩn như hệ thống camera lùi, hệ thống hỗ trợ kéo thêm móc và nhiều thứ khác.

Cổng USB trên xe cũng được đặt ra vị trí khác trong khi bản Transit với trần trung và cao có thể tuỳ chọn cửa kéo trượt. Ford cũng bổ sung thêm bốn màu mới gồm Race Red, Magnetic, Shadow Black và Caribou.

 
Ford Transit 2016
Ford Transit 2016
“Những món này và các nâng cấp khác sẽ đưa Ford Transit 2016 trở thành chiếc xe van thông minh và linh hoạt nhất mà chúng tôi từng tung ra. Transit thay thế mẫu xe van bán chạy nhất nước Mỹ trong 35 năm qua – dòng E – vốn được bán ra từ 1961 như một thành viên của dải sản phẩm Ford Econoline. Chúng tôi tin tưởng sẽ tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc này” – giám đốc thương hiệu Transit, Transit Conncet và E-Series Yaro Hetman của Ford phát biểu.  

Transit mới cũng lần đầu tiên được trang bị SYNC 3 (tuỳ chọn), bảng cầu chì phụ, máy phát điện động cơ độ bền cao và ắc quy AGM. Ford trang bị tiêu chuẩn hàng ghế thứ hai dạng ôm người trên phiên bản Tinatium – song song với các tuỳ chọn hệ thống giám sát điểm mù tích hợp cơ chế cảnh báo xe cắt ngang đường, vành 17 inch trên các bản XLT và Titanium.

Xe sử dụng động cơ bốn xy lanh 2.5L hỗ trợ nhiên liệu sinh học. Hiện tại, giá cụ thể cho xe mới chưa được Ford công bố.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần