Ford EcoSport có giá từ 598 triệu tại Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những chiếc SUV cỡ nhỏ EcoSport đầu tiên đã được Ford Việt Nam xuất xưởng sáng 27/6 tại nhà máy của mình ở Hải Dương. Xe có giá khởi điểm 598 triệu đồng.

Được biết, Ford Hải Dương là nhà máy thứ 5 trên toàn cầu sản xuất EcoSport hoàn toàn mới, cùng với các nhà máy của Ford tại Chennai (Ấn Độ), Chongqing (Trung Quốc), Camcari ( Brazil) và Rayong (Thái Lan).

“Được thiết kế đột phá cho phân khúc xe SUV hạng nhỏ, EcoSport hoàn toàn mới là mẫu xe SUV thành thị đầu tiên trên thị trường, thiết lập một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho phân khúc này với sự kết hợp của thiết kết ấn tượng, công nghệ thông minh và giá trị cao cho người tiêu dùng.” - ông Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ. 
Xe có 7 màu với giá dao động từ 598 - 681 triệu đồng
Xe có 7 màu với giá dao động từ 598 - 681 triệu đồng
EcoSport được xem là mẫu xe mới chủ lực của Ford Việt Nam trong năm 2014 này, sau hơn một năm khởi động chiến dịch truyền thông từ khu vực Đông Nam Á. Về mặt kỹ thuật, EcoSprot là mẫu mini SUV, được phát triển dựa trên gầm bệ của Fiesta đã có mặt tại Việt Nam.

Điểm nhấn của EcoSport mới là hàng loạt trang bị thông minh như công nghệ chiếu sáng tự động (khi trời tối), rửa đèn pha, cảm ứng gạt mưa, khởi động bằng nút nhấn, khóa thông minh không cần chìa, hệ thống giải trí công nghệ SYNC, ghế da cao cấp, điều hòa tự động, cửa sổ trời…

Trang bị an toàn của EcoSport cũng khá ấn tượng với một chiếc xe cỡ nhỏ, bao gồm 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESP, chống bó cứng phanh ABS, đèn báo phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, công nghệ tự động bù lệch hướng giúp xe tránh bị kéo, bị trôi…

EcoSport sử dụng động cơ xăng 1,5 lít Ti-VCT, 4 xi lanh công suất cực đại 110 mã lực và mô men xoắn cực đại 142 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Trong điều kiện thử nghiệm của Ford, dù là số sàn hay số tự động thì mức tiêu hao nhiên liệu của EcoSport đều gần như nhau, ở mức khoảng 6,5 lít/100 km đường hỗn hợp.

EcoSport mới sẽ có mặt tại các đại lý và phòng trưng bày của Ford toàn quốc từ tháng 7 với 7 màu và các mức giá sau: 
 
Mẫu xe

 
Giá bán (triệu đồng)

 
EcoSport 1.5L Ti-VCT Titanium AT trang bị  7 túi khí  681
EcoSport 1.5L Ti-VCT Trend AT trang bị 7 túi khí  652

 
EcoSport 1.5L Ti-VCT Trend AT cơ bản         644

 
EcoSport 1.5L Ti-VCT Trend MT trang bị 7 túi khí 606

 
EcoSport 1.5L Ti-VCT Trend MT cơ bản 598

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần