Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ford Việt Nam tăng trưởng 38% trong tháng 1/2014

Kinhtedothi - Sự khởi đầu này đã giúp Ford tăng thị phần tại thị trường Việt Nam lên 0,9 điểm so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 8,6%, là mức thị phần theo tháng cao nhất từ trước đến nay.
Ford Việt Nam vừa công bố doanh số bán lẻ tháng Một vừa qua đạt 954 xe được bán ra, tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái.

Sự khởi đầu này đã giúp Ford tăng thị phần tại thị trường Việt Nam lên 0,9 điểm so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 8,6%, là mức thị phần theo tháng cao nhất từ trước đến nay.

Ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Kết quả kinh doanh của Ford trong tháng Một đánh dấu sự khởi đầu mạnh mẽ và triển vọng cho năm mới và một lần nữa, khẳng định rằng chúng tôi đang mang đến những sản phẩm Ford toàn cầu dẫn đầu phân khúc đáp ứng nhu cầu và giá trị mà khách hàng mong muốn."
Ford Ranger. (Nguồn: carsports.info)
Ford Ranger. (Nguồn: carsports.info)
Mẫu Ford Ranger hoàn toàn mới - dòng xe bán tải tiêu thụ mạnh nhất tại thị trường Việt Nam năm 2013, tiếp tục dẫn đầu phân khúc trong tháng qua với doanh số bán lẻ tăng 116% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 272 chiếc. Bên cạnh đó, dòng xe thương mại Ford Transit bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2013 cũng tiếp tục dẫn đầu phân khúc trong tháng qua với doanh số tăng 78%, đạt 239 chiếc bán ra.

Kết quả kinh doanh tháng Một cũng được thúc đẩy mạnh mẽ bởi sự quan tâm và nhu cầu ngày càng tăng với mẫu Fiesta hoàn toàn mới vừa ra mắt, với doanh số tăng 40%, đạt 134 chiếc.

Dòng xe SUV gia đình được ưa chuộng Ford Everest đạt kết quả kinh doanh hiệu quả trong tháng Một với doanh số bán hàng tăng 77%, đạt 198 xe bán ra - là doanh số bán hàng cao nhất tính từ tháng 12/2011.

Ford Việt Nam cũng khẳng định kế hoạch tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý trên toàn quốc trong năm nay.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

05 Jul, 06:35 AM

Kinhtedothi - Trên một số trang mạng xã hội và Group đã có nhiều người dân ý kiến về tiền điện tháng này tăng vọt, gấp đôi ba lần trong khi dùng còn ít hơn cả tháng trước. Trước thông tin việc tiền điện tăng giá bất thường, ngành điện cũng đã vào cuộc và có những lý giải xung quanh vấn đề này.

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

05 Jul, 05:53 AM

Kinhtedothi - Được thành lập năm 2000,SUNHOUSE là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam theo đuổi sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của người Việt, tiếp tục chinh phục toàn cầu thông qua những sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn, tiện dụng và bền bỉ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ