Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

FPT Long Châu được vinh danh “Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2022”

Kinhtedothi - Vừa qua, Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu đã được vinh danh tại “Lễ công bố & vinh danh Tin Dùng Việt Nam 2022” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức.

Giải thưởng Tin dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Tạp chí kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006. Trải qua 16 năm hoạt động, giải thưởng đã giúp kết nối những nhà sản xuất, đơn vị kinh doanh phân phối sản phẩm, dịch vụ với người tiêu dùng trong nước. Chủ đề trọng tâm của Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022 là: Nền tảng số củng cố niềm tin. Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tăng tốc phục hồi hậu đại dịch, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. 

Tại Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022, các sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 9 nhóm ngành chính, bao gồm: Ngân hàng - Bảo hiểm - Chứng khoán; Thương mại điện tử, Chuỗi bán lẻ; Tài chính số -Sản phẩm Công nghệ số -Giáo dục; Nông sản - Thực phẩm - Đồ uống; Hàng tiêu dùng - Thiết bị gia dụng; Vật liệu xây dựng - Nội Ngoại thất; Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe; Làm đẹp - Thời trang;Dịch vụ Du lịch - Khách sạn - Nghỉ dưỡng. Đáng chú ý, năm nay Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022 đặc biệt vinh danh các sản phẩm, dịch vụ đã áp dụng nền tảng số để kích cầu mua sắm, tạo ra không gian trải nghiệm khách hàng đa nền tảng, giúp truy xuất nguồn gốc sản phẩm và thanh toán không chạm…

Qua quá trình đề cử, đánh giá và bình chọn, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu đã vinh dự vào “Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2022”, nhóm ngành Thương mại điện tử, Chuỗi bán lẻ.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu được vinh danh Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2022

FPT Long Châu là công ty con của FPT Retail – thành viên Tập đoàn FPT. Sau 5 năm “lấn sân” vào thị trường ngành bán lẻ dược phẩm, doanh thu chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu theo báo cáo đến hết quý 3 năm 2022 đạt 6.562 tỷ đồng, tăng gấp 2,6 lần so với cùng kỳ năm 2021. Là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam, FPT Long Châu đã đánh dấu sự phát triển lớn mạnh khi chính thức đạt mốc 1.000 nhà thuốc vào tháng 12/2022. 

Với việc đạt cột mốc 1.000 nhà thuốc, FPT Long Châu trở thành một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên và nhanh nhất có độ bao phủ rộng toàn quốc trên hành trình phục vụ sức khỏe cộng đồng.

FPT Long Châu được đánh giá có định hướng và vận hành đúng với ngành bán lẻ dược phẩm, chuyên về thuốc nhất, so với các đối thủ cùng ngành, khi sở hữu tỷ trọng danh mục các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa dạng với hơn 30.000 sản phẩm, trong đó thuốc và thực phẩm chức năng chiếm đến 80% trong cấu trúc danh mục. Điều này cho phép Long Châu đáp ứng đủ nhất nhu cầu ngày càng cao về nhu cầu thuốc điều trị bệnh, đặc biệt là thuốc theo đơn bệnh viện.

Ngoài ra, trong năm 2022, với mục tiêu "mọi hoạt động đều hướng đến khách hàng" được FPT Long Châu vinh dự khi được trao cơ hội phục vụ hơn 5 triệu khách hàng đến chuỗi nhà thuốc mua sắm/ tháng; hơn 2,5 triệu khách hàng mua sắm trên nền tảng trực tuyến/ tháng và hơn 4,2 triệu khách hàng thân thiết luôn đồng hành, tin tưởng lựa chọn trong suốt hành trình phát triển bền vững và đột phá đạt mốc 1.000 nhà thuốc của Long Châu. 

Trong tháng 12, ứng dụng Nhà thuốc FPT Long Châu chính thức cán mốc hơn 2 triệu người dùng sau 1 năm ra mắt. Đây là phiên bản ứng dụng hiện đại đã được Long Châu cập nhật giúp thân thiện với người dùng, là lựa chọn tối ưu cho  khách hàng có thể thực hiện mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trực tuyến một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất và được miễn phí giao hàng trong 3 giờ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đòn bẩy cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh vượt rào cản số

Đòn bẩy cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh vượt rào cản số

09 Oct, 02:13 PM

Kinhtedothi - Hiện có rất nhiều giải pháp tích hợp trên nền tảng công nghệ số toàn diện đã được các doanh nghiệp (DN) số nghiên cứu, đưa ra ứng dụng... cùng những hỗ trợ miễn phí được coi là đòn bẩy cho DN và hộ kinh doanh, tiểu thương vượt rào cản số. Chính sách đặc biệt đã giảm bớt nỗi lo chi phí của hộ kinh doanh, DN, giúp hỗ trợ từ quản lý bán hàng hợp kênh, hóa đơn điện tử đến kế toán - kê khai thuế cho mọi mô hình kinh doanh vận hành hiệu quả, minh bạch.

Toyota Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm cùng nhiều ưu đãi trong tháng 9

Toyota Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm cùng nhiều ưu đãi trong tháng 9

04 Sep, 12:31 PM

Kinhtedothi – Ngày 4/9, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt cho ba mẫu xe chủ lực: Vios, Veloz Cross và Yaris Cross. Đây là dấu ấn quan trọng trong hành trình phát triển của Toyota tại Việt Nam, đồng thời là lời tri ân gửi tới khách hàng và đối tác đã đồng hành trong suốt ba thập kỷ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ