FPT ra smartphone S500 giá chỉ 1,45 triệu đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mặc dù có màn hình 5 inch và bộ xử lý lõi 4 nhưng S500 lại là sản phẩm được dành cho phân khúc bình dân.

Rất dễ để nhận thấy thị trường smartphone giá rẻ tại Việt Nam hiện nay đang rất sôi động khi nhóm người dùng trẻ chiếm tỷ lệ lớn và tuổi bắt đầu sử dụng điện thoại ngày càng thấp đi. Đây là nhóm người dùng khá đặc biệt khi có nhu cầu giải trí cao nhưng khả năng tài chính lại hạn hẹp.

Chính vì vậy sự ra mắt rầm rộ của các mẫu smartphone cấu hình vừa phải với mức giá hợp lý mà vẫn đáp ứng các nhu cầu giải trí cơ bản là điều tất yếu mà tất cả các thương hiệu đều chú trọng khi muốn chiếm lĩnh thị trường đầy tiềm năng này.

 
Thiết kế trẻ trung và cá tính của FPT S500
Thiết kế trẻ trung và cá tính của FPT S500
FPT cũng không nằm ngoài xu hướng đó khi liên tục cho ra mắt các model smartphone mới với cấu hình tốt trong phân khúc giá dưới 1,5 triệu. Mới nhất trong số này là S500, smartphone dành cho các bạn trẻ có mong muốn tìm một sản phẩm vừa thời trang, vừa đáp ứng nhu cầu với mức giá thật hợp lý.

Kích cỡ màn hình 5 inches được cho là lý tưởng nhất đối với việc giải trí trên một chiếc smartphone vì đảm bảo độ lớn vừa đủ mà vẫn cầm gọn được trong lòng bàn tay. Tất cả hình ảnh, các bộ phim kinh điển hay những trò chơi 3D sẽ thêm phần hấp dẫn, sống động hơn khi được hiển thị trên màn hình sắc nét.

Đặc biệt với lớp vỏ nhựa trang trí hoạ tiết mô phỏng chất liệu da cao cấp, S500 trở nên cá tính hơn, thể hiện phong cách của người sở hữu. Lớp vỏ này giúp chống bám vân tay và chống trơn trượt. Như thường lệ, bộ 3 nút điều khiển quen thuộc của Android phone được bố trí ngay cạnh dưới. S500 có hai màu cho người dùng lựa chọn là đen và trắng.

 
Cấu hình tốt phù hợp cho mọi nhu cầu giải trí
Cấu hình tốt phù hợp cho mọi nhu cầu giải trí
Cấu hình S500 mang đến những trải nghiệm thú vị về tốc độ xử lý, sự thông minh của hệ điều hành Android Kitkat 4.4 và giao diện đồ hoạ đẹp mắt. Máy được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2GHz, RAM 512MB, ROM 4GB, camera 2.0MP và đầy đủ các kết nối như 3G, Wi-Fi, GPS, Bluetooth, khe cắm thẻ nhớ ngoài. Pin dung lượng 2000 mAh và 2 khe cắm sim.

Bên cạnh kho ứng dụng Play Store của Android, người dùng có thể trải nghiệm nhiều ứng dụng thông minh dành cho FPT phone tại kho ứng dụng F-store cài sẵn trên máy.

FPT S500 hiện được bán với giá 1,45 triệu đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần