Futsal Việt Nam triệu tập 22 cầu thủ chuẩn bị VCK FIFA Futsal World Cup 2021

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ĐT futsal Việt Nam sẽ chính thức hội quân trở lại vào ngày 20/7 với 22 cầu thủ được triệu tập, chuẩn bị cho VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021.

22 cầu thủ được triệu chuẩn bị cho VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021. Ảnh: VFF

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 các giải đấu trong nước phải tạm dừng để phòng chống dịch nên không bất ngờ khi lực lượng ĐT futsal Việt Nam tiếp tục là những gương mặt đã thi đấu vòng play-off tranh vé dự VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021 tại UAE hồi tháng 5 vừa qua, trong đó bao gồm cả sự trở lại của thủ thành Phạm Văn Tú, fixo Nhan Gia Hưng, ala Từ Minh Quang, pivo Nguyễn Trần Duy, Nguyễn Thịnh Phát.
Trong sáng nay (19/7), toàn đội đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.Theo kế hoạch ngày mai (20/7), sau khi có kết quả xét nghiệp các thành viên đội tuyển sẽ di chuyển vào tập trung, tập luyện tại Trung tâm HLTDTTQG TP Hồ Chí Minh và đến ngày 25/8 sẽ lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn.
Trong thời gian tập huấn tại Tây Ban Nha, đội tuyển sẽ tham dự giải fustal Tứ hùng, diễn ra từ ngày 28/8 đến 31/8 với sự góp mặt của ĐT Việt Nam, ĐT Nhật Bản, ĐT Guatemala và chủ nhà Tây Ban Nha. Kết thúc giải đấu này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ tiếp tục có thêm 1 trận giao hữu, dự kiến gặp CLB Cordoba đến từ giải futsal VĐQG của Tây Ban Nha vào ngày 3/9, trước khi di chuyển sang Lithuania để bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho VCK FIFA Futsal World Cup 2021. Nếu không có gì thay đổi, trong thời gian tập huấn trước thềm VCK FIFA Futsal World Cup 20212 tại Lithuania, ĐT Việt Nam có thêm trận đấu giao hữu mang tính tổng duyệt với ĐT Maroc. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào ngày 6/9/2021.
Theo kết quả bốc thăm xếp lịch thi đấu tại VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Brazil trong trận ra quân tại vòng bảng ngày 13/9. Đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam lần lượt là Panama (ngày 16/9) và Cộng hòa Séc (ngày 19/9).
Danh sách các cầu thủ 22 cầu thủ được triệu tập cho VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021:
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần