Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

FWD giới thiệu giải pháp nâng mức bảo vệ lên đến 380% số tiền bảo hiểm

Kinhtedothi - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) vừa giới thiệu giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư mới với tên gọi “FWD Bộ đôi tài sản 2.0”, gia tăng nhiều quyền lợi về đầu tư, đồng thời nâng mức bảo vệ lên đến 380% Số tiền bảo hiểm.  

Đặc biệt, trong trường hợp Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn hoặc Tử vong do tai nạn, FWD sẽ chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm nhằm gia tăng bảo vệ và hỗ trợ tài chính kịp thời cho khách hàng và gia đình. Ngoài ra, “FWD Bộ đôi tài sản 2.0” tiếp tục duy trì ưu điểm khác biệt với quyền lợi gia tăng Số tiền bảo hiểm tự động mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe và cũng không tăng phí bảo hiểm cơ bản, qua đó đáp ứng được nhu cầu bảo vệ ngày càng tăng của khách hàng, đặc biệt ở những giai đoạn lớn tuổi.

Bên cạnh đó “FWD Bộ đôi tài sản 2.0” còn gia tăng sự linh hoạt về đầu tư khi  nâng tổng số quỹ đầu tư lên 6 quỹ với chiến lược đầu tư từ thận trọng đến mạo hiểm (Quỹ Ổn định, Quỹ Tích lũy, Quỹ Cân bằng, Quỹ Chiến lược, Quỹ Năng động, Quỹ Tăng trưởng) và được quản lý bởi hai công ty quản lý quỹ là SSIAM (Công ty TNHH Quản Lý Quỹ SSI) và VCBF (Công ty Liên doanh Quản lý Quỹ đầu tư chứng Khoán Vietcombank).

Khách hàng tham gia “FWD Bộ đôi tài sản 2.0” còn nhận được quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng định kỳ, giúp giá trị hợp đồng tăng trưởng theo thời gian. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm quyền lợi thưởng đặc biệt tương đương 100% phí bảo hiểm rủi ro vào năm thứ 10, năm thứ 15 và năm thứ 20 của hợp đồng. 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
HANOISME đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

11 May, 01:57 PM

Kinhtedothi - Ngày 11/5, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (HANOISME) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1995 – 2025) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng.

Tổng Giám đốc May 10 tiết lộ ba trụ cột để đưa thương hiệu Việt vươn xa

Tổng Giám đốc May 10 tiết lộ ba trụ cột để đưa thương hiệu Việt vươn xa

11 May, 01:56 PM

Kinhtedothi - Khát vọng xây dựng một thương hiệu quốc gia mạnh mẽ, uy tín là yếu tố then chốt để nâng cao vị thế cạnh tranh, thu hút đầu tư và khẳng định bản sắc văn hóa của dân tộc. đòi hỏi chất lượng sản phẩm là nền tảng, sự sáng tạo là động lực, trách nhiệm xã hội là kim chỉ nam và niềm tin của khách hàng là tài sản vô giá...

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ