Kinhtedothi - Ngày 12/12, trong Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Toàn cầu 2022 của KPMG, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng năm thứ hai liên tiếp ngành bảo hiểm tại Việt Nam.
Cũng theo báo cáo này, FWD là công ty nằm trong top 3 những thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc xét trên tất cả các ngành nghề tại Việt Nam năm 2022.
Tổng Giám đốc FWD Việt Nam Huỳnh Hữu Khang, cho biết: “Tại FWD, trải nghiệm khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi liên tục ứng dụng các công nghệ mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đồng thời, đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm liền mạch nhất. Điều này cũng khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”. Với việc ứng dụng hiệu quả các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, công nghệ voicebot, dữ liệu lớn và điện toán đám mây, FWD đã xây dựng một hệ sinh thái công nghệ tương thích với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng và mang lại một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, nhanh chóng và thuận tiện.
Theo kết quả khảo sát, FWD được xếp hạng cao tại hai trong sáu trụ cột về trải nghiệm xuất sắc là “Chính trực” và “Thời gian và Công sức”, qua đó khẳng định cam kết lâu dài của công ty trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.
Kinhtedothi - Vietcombank và FWD đã phối hợp giới thiệu giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư mới có tên gọi “FWD Nâng tầm vị thế 2.0”, gia tăng nhiều quyền lợi về đầu tư, đồng thời nâng mức bảo vệ lên đến 380% số tiền bảo hiểm.
Kinhtedothi - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) vừa giới thiệu giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư mới với tên gọi “FWD Bộ đôi tài sản 2.0”, gia tăng nhiều quyền lợi về đầu tư, đồng thời nâng mức bảo vệ lên đến 380% Số tiền bảo hiểm.
Kinhtedothi - Ngày 16/8, Tập đoàn FWD chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Press Play” – “Tiến bước sống đầy”, tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho người dân khu vực châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình.
Kinhtedothi - Thị trường thực phẩm bổ sung và dinh dưỡng chức năng tại Châu Á – Thái Bình Dương đang tăng trưởng nhanh chóng. Xu hướng này được thúc đẩy bởi sự nhận thức ngày càng cao của người tiêu dùng về sức khỏe, cùng với nhu cầu chăm sóc sức khỏe dự phòng...
Kinhtedothi - Tổng doanh thu Yến sào Khánh Hòa giai đoạn 2020- 2025 đạt gần 13.000 tỷ đồng. Riêng 7 tháng đầu năm 2025, doanh thu hợp nhất của Công ty đạt 2.240 tỷ đồng (63% kế hoạch, tăng 10% so với cùng kỳ).
Kinhtedothi - Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 1898/QĐ-TTg ngày 4/9/2025 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt mức vốn điều lệ Công ty mẹ - Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đến hết năm 2024.
Kinhtedothi – Ngày 4/9, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt cho ba mẫu xe chủ lực: Vios, Veloz Cross và Yaris Cross. Đây là dấu ấn quan trọng trong hành trình phát triển của Toyota tại Việt Nam, đồng thời là lời tri ân gửi tới khách hàng và đối tác đã đồng hành trong suốt ba thập kỷ.
Kinhtedothi - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 421/TB-VPCP ngày 13/8/2025 kết luận của Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo tại Phiên họp lần thứ nhất Ban Chỉ đạo quốc gia triển khai Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị.