Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

FWD tiếp tục giữ vị trí cao về Trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm

Kinhtedothi - Ngày 12/12, trong Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Toàn cầu 2022 của KPMG, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng năm thứ hai liên tiếp ngành bảo hiểm tại Việt Nam.

Cũng theo báo cáo này, FWD là công ty nằm trong top 3 những thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc xét trên tất cả các ngành nghề tại Việt Nam năm 2022.

Tổng Giám đốc FWD Việt Nam Huỳnh Hữu Khang, cho biết: “Tại FWD, trải nghiệm khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi liên tục ứng dụng các công nghệ mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đồng thời, đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm liền mạch nhất. Điều này cũng khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”. Với việc ứng dụng hiệu quả các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, công nghệ voicebot, dữ liệu lớn và điện toán đám mây, FWD đã xây dựng một hệ sinh thái công nghệ tương thích với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng và mang lại một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, nhanh chóng và thuận tiện.

Theo kết quả khảo sát, FWD được xếp hạng cao tại hai trong sáu trụ cột về trải nghiệm xuất sắc là “Chính trực” và “Thời gian và Công sức”, qua đó khẳng định cam kết lâu dài của công ty trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm. 

 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Toyota Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm cùng nhiều ưu đãi trong tháng 9

Toyota Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm cùng nhiều ưu đãi trong tháng 9

04 Sep, 12:31 PM

Kinhtedothi – Ngày 4/9, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt cho ba mẫu xe chủ lực: Vios, Veloz Cross và Yaris Cross. Đây là dấu ấn quan trọng trong hành trình phát triển của Toyota tại Việt Nam, đồng thời là lời tri ân gửi tới khách hàng và đối tác đã đồng hành trong suốt ba thập kỷ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ