G5 Invest lựa chọn Đất Xanh Miền Bắc phân phối độc quyền dự án Tây Hồ River View

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, G5 Invest và Đất Xanh Miền Bắc tiến hành lễ ký kết phân phối độc quyền dự án Tây Hồ River View. Đây là dự án căn hộ xanh hiếm hoi còn lại tại quận Tây Hồ và ngay từ khi ra mắt, đã liên tục "gây sốt" thị trường BĐS Thủ đô, trở thành "hàng hiếm" được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư săn đón.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Tô Chí Công – Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Quản lý Bất động sản G5 cho biết: Tây Hồ River View là một trong những dự án phát triển trọng điểm của của Công ty trong năm 2021, do đó việc lựa chọn đơn vị đối tác thực hiện dự án là vô cùng quan trọng.
 Ông Tô Chí Công (trái) và ông Vũ Cương Quyết tại Lễ ký kết.
Với mong muốn mang đến cho thị trường những căn hộ xanh, trong lành đáng sống bậc nhất tại quận Tây Hồ, dự án Tây Hồ River View không chỉ được chủ đầu tư dành trọn tâm huyết trong việc quy hoạch và xây dựng dự án mà còn cẩn thận thận trong việc lựa chọn đơn vị phân phối để đảm bảo mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác và trải nghiệm hoàn hảo. Qua nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng, G5 Invest đã tin tưởng lựa chọn Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án này.
Thay mặt Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, ông Vũ Cương Quyết – Tổng Giám đốc khẳng định: Việc hợp tác với G5 Invest để phân phối dự án Tây Hồ River View là một bước tiến vô cùng quan trọng để khẳng định dấu ấn về năng lực và uy tín của Đất Xanh Miền Bắc trong việc tư vấn chiến lược và phân phối sản phẩm ở thị trường BĐS đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư hiện nay.
 Tây Hồ River View đang gấp rút hoàn thiện để bàn giao nhà cho khách hàng.
Được đánh giá là “hàng hiếm” của khu vực Tây Hồ, dự án Tây Hồ River View hội tụ rất nhiều ưu thế vượt trội để trở thành nơi đáng sống bậc nhất cho các gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ tại Hà Nội.

Tọa lạc ngay mặt đường An Dương Vương và Thượng Thụy chỉ cách Hồ Tây 7 phút, phố cổ 15 phút kết nối từ đây cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến mọi điểm trọng yếu trong và ngoài khu vực cũng như các tỉnh thành lân cận khác thông qua hàng loạt tuyến đường huyết mạch như: Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long, đường vành đai 2, đường Lạc Long Quân…

Lợi thế vị trí còn giúp cho Tây Hồ River View một không gian sống xanh đáng mơ ước với tầm nhìn thoáng rộng ra sông Hồng và thừa hưởng bầu không khí trong lành của 500ha mặt nước Hồ Tây. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, môi trường không khí bị ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay thì không gian sống tại đây càng trở lên đắt giá.
 Nội thất sang trọng tại căn hộ mẫu.
Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại có chiều cao 23 tầng với 224 căn hộ. Trong đó có 16 tầng căn hộ, 2 tầng dịch vụ thương mại và văn phòng, 4 tầng đỗ xe thông minh trên cao. Các căn hộ tại Tây Hồ River View được thiết kế đa dạng về diện tích (từ 55 – 99 m2, gồm 2 đến 3 phòng ngủ), hợp lý về công năng sử dụng, ánh sáng và lưu thông gió tự nhiên.

Tây Hồ River View là một trong những dự án hiếm hoi có hành lang rộng tới 2m, so với các dự án chung cư cùng phân khúc ở Hà Nội hiện nay thì đây là một lợi thế rất lớn. Bên cạnh đó, các điểm lấy khí tươi tự nhiên ở khu vực hành lang giúp cho không gian chung của toàn chung cư luôn thông thoáng và mát mẻ.

Hiện dự án đang được chủ đầu tư gấp rút đẩy nhanh công tác thi công hoàn thiện để bàn giao cho khách hành theo đúng tiến độ cam kết.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0917 61 2020