Gala dinner ''Tuần lễ Giao lưu Văn hóa golf - Hà Nội 2022''

Đông Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 22/10/2022, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam đồng tổ chức Gala dinner bế mạc “Tuần lễ Giao lưu Văn hóa golf - Hà Nội 2022".

Gala dinner được tổ chức tại Legend Hill Golf Resort Sóc Sơn. Đây là sân golf đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế bởi golfer đã giành 18 giải championship nhà nghề danh giá: NickLaus Design. Trước đó, trong chiều 22/10, hơn 30 golfer đã thi đấu giao hữu trong khuôn khổ “Tuần lễ Giao lưu Văn hóa golf - Hà Nội 2022", ngay chính tại một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam.

Tổng biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức (thứ 2, từ trái sang) giao lưu cùng các golfer tại Gala dinner. Ảnh: TA
Tổng biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức (thứ 2, từ trái sang) giao lưu cùng các golfer tại Gala dinner. Ảnh: TA

Khai mạc Gala dinner, Tổng biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức nhấn mạnh, chỉ một thời gian chuẩn bị rất ngắn nhưng Báo Kinh tế & Đô thị cùng Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam đã đồng tổ chức thành công “Tuần lễ Giao lưu Văn hóa golf - Hà Nội 2022”. Sự kiện được nhiều golfer trong nước và quốc tế đánh giá cao. 4 ngày thi đấu vừa qua, 330 golfer trong nước và quốc tế là những người tạo điều kiện quan trọng cho giải đấu thành công tốt đẹp. Ban tổ chức mong muốn đây sẽ là sự kiện thường niên, nơi các golfer gặp gỡ, giao lưu, giành cho nhau những kỷ niệm khó phai mờ. 

Nhạc sĩ, golfer Đỗ Ngọc Quang thay mặt các golfer có mặt tại Gala dinner đã cất cao lời ca bài “Swing tuyệt vời” do chính mình sáng tác: “Ta Swing nào. Swing tuyệt vời. Thẳng tiến lên green. Drive này. Swing rạng ngời. Thẳng tới fairway...”.

“Là lần đầu tiên, nhưng báo Kinh tế & Đô thị cùng Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam đã tổ chức thành công giải đấu. Chúng tôi cho rằng với thế mạnh của mình, báo Kinh tế & Đô thị cần duy trì giải đấu và nâng tầm để các golfer chúng tôi có thể có một sân chơi đẳng cấp” - ông Đỗ Ngọc Quang nói.

Các nhà thơ, nhà báo: Hồ Quang Lợi, Lê Cảnh... và nhiều golfer khác đã chung tay làm cho Gala dinner mang màu sắc một buổi giao lưu đậm chất văn hóa, đoàn kết.