Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Galaxy Z Fold Special Edition "cháy hàng "

Kinhtedothi - Chỉ sau 10 phút mở bán, phiên bản điện thoại gập Galaxy Z Fold Special Edition của Samsung đã nhanh chóng cháy hàng.

Ngày 25/10, tại Hàn Quốc Samsung đã chính thức mở bán Z Fold Special Edition và sản phẩm đã hết hàng chỉ sau 10 phút mở bán.

Được biết, tại Hàn Quốc thiết bị chỉ mở bán sản phẩm trên tràn web của Samsung thay vì tại các đại lý và nhà mạng dù nhu cầu người dùng vẫn rất cao.

Galaxy Z Fold Special Edition.

Hiện ngoài 2 thị trường là Hàn Quốc và Trung Quốc thì tại các thị trường khác vẫn chưa có thời điểm ra mắt Z Fold Special Edition.

Theo thông tin thì một biến thể của Galaxy Z Fold Special Edition được cho là sẽ ra mắt ở Trung Quốc dưới tên gọi Samsung W25, do nhà mạng China Telecomi phân phối với hai tùy chọn màu vàng và đen.

Theo công bố trên website của Samsung, Galaxy Z Fold Special Edition có màn hình ngoài 6.5 ich và màn hình gập 8 inch. Khi đo theo chiều ngang, điện thoại có kích thước 10.6mm khi gập lại và 4.9mm khi mở ra.

Như vậy điện thoại sẽ mỏng hơn một chút so với Galaxy Z Fold6. Máy vẫn sử dụng khung nhôm Armor Aluminum và có khả năng kháng nước IPX8.

Z Fold Special Edition có giá 1.020 USD ở Hàn Quốc. Mặc dù có giá bán đắt đỏ, cao hơn Z Fold6 500 USD nhưng nhiều người vẫn lựa chọn bởi nó có thông số tốt hơn Z Fold6.

Phiên bản được trang bị camera chính 200MP (trong khi Z Fold6 chỉ có 50MP). Máy cũng có Ram 16GB, kết nối Wifi 7 giúp cái thiện tốc độ, khả năng đa nhiệm và hiệu suất xử lý AI so với Ram 12GB và Wifi 6E của Z Fold6.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ