Gamuda Gardens tưng bừng lễ hội hóa trang

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lễ hội hóa trang với nhiều chương trình vui chơi truyền thống, giàu sắc màu Halloween cùng những hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng, lần đầu tiên được chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam tổ chức tại Khu đô thị Gamuda Gardens.

Lễ hội hóa trang Gamuda Gardens là một trong chuỗi sự kiện cộng đồng được chủ đầu tư tổ chức nhằm kết nối và xây dựng một cộng đồng dân cư năng động, văn minh, hiện đại tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội. 

Lễ hội hóa trang mang một màu sắc riêng biệt của Gamuda Gardens – thân thiện, gần gũi, ấm áp và sẻ chia. Mỗi cư dân nhí tham dự chương trình đều được hóa trang thành những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh hay tự sáng tạo cho mình trở thành những nhân vật đặc biệt. 
Một số hình ảnh hoạt động tại Lễ hội hoá trang
 
Ông Cheong Ho Kuan – Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: “Hơn 7 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi không ngừng phấn đấu để xây dựng Gamuda Gardens trở thành khu đô thị kiểu mẫu, đáng sống nhất Hà Nội. 

Sự kiện lần này như một minh chứng cho những cam kết lâu dài về một khu đô thị xanh, đẳng cấp với một cộng đồng năng động, văn minh và sẻ chia tại khu vực phía Nam Hà Nội”.

Với mục đích sẻ chia cộng đồng, Lễ hội hóa trang Gamuda Gardens còn có sự tham gia của 50 em nhỏ đến từ Trung tâm nuôi dưỡng Trẻ mồ côi Hà Cầu, Hà Nội. Ban quản lý Khu đô thị Gamuda Gardens đã mời các em nhỏ tại Trại trẻ mồ côi Hà Cầu cùng tới tham dự chương trình như một món quà nhân văn gửi tặng các em để phần nào vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. 

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, nhằm gây quỹ cho chương trình chạy từ thiện “Chạy vì Trái tim 2015” do Gamuda Land Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Heart Beat Việt Nam, gây quỹ mổ tim cho các em nhỏ nhà nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trên cả nước, buổi đấu giá tranh gây quỹ “Chạy vì Trái tim 2015” đã được tổ chức. 

Ba bức tranh được chọn đấu giá là sản phẩm do các bé trường mầm non IQ Montessori, Khu đô thị Gamuda Gardens thực hiện và được bán với số tiền 12,6 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được trao cho đại diện Quỹ Heart Beat Việt Nam.