Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Gần 100 doanh nghiệp tham gia ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2024

Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2024 thu hút gần 100 doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú, cơ sở ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí… tham gia.

Ngày 3/4, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Họp báo công bố Chương trình kích cầu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024.

Theo đó, với mục tiêu kích cầu du lịch nội địa và quốc tế, góp phần tăng trưởng ngành du lịch và kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh. Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2024 nhằm tăng cường liên kết giữa doanh nghiệp du lịch và điểm đến trên địa bàn Thành phố, thúc đẩy xây dựng các sản phẩm, chương trình/gói sản phẩm liên kết có chất lượng, kéo dài thời gian lưu trú, tăng mức chi tiêu bình quân của khách, tăng doanh thu cho ngành du lịch Thành phố, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch và hoạt động khuyến mãi đến với người dân địa phương và khách du lịch.

Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu - Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Huy Chương

Theo bà Bùi Thị Ngọc Hiếu – Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh: “Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 diễn ra từ ngày 4/4 đến ngày 7/4/2024 tại Công viên 23/9. Ngày hội quy tụ gần 100 doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú, cơ sở ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí…tham gia với 36 chương trình du lịch giảm sâu từ 10 - 60%, trong đó có 23 chương trình du lịch nội đô tại Thành phố Hồ Chí Minh và 13 chương trình du lịch liên kết Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận. Các cơ sở dịch vụ ăn uống mua sắm, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch có các chương trình giảm giá sâu với 200 nghìn voucher, tổng giá trị giảm giá lên đến 50 tỷ đồng”.

Chương trình kích cầu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 còn nhận được sự đồng hành, ủng hộ của các tập đoàn kinh doanh dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, với các gói combo giảm giá khi tham quan, sử dụng dịch vụ tại các điểm đến của doanh nghiệp. Chương trình có sự đồng hành của Sở Công thương và các cơ sở siêu thị, trung tâm thương mại, mua sắm trên địa bàn Thành phố với các mức giảm giá kích cầu 20% đến 50%. "Đồng thời, để tổ chức các chương trình kích cầu một cách bền vững, Sở Du lịch và Sở Công thương ký kết kế hoạch liên tịch về kích cầu du lịch thu hút khách đến Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2024-2030", Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cho biết thêm.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Cú hích quan trọng để Lạng Sơn chuyển mình

Cú hích quan trọng để Lạng Sơn chuyển mình

22 Oct, 04:49 PM

Kinhtedothi - Lạng Sơn có thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, văn hóa truyền thống, lễ hội đặc sắc cùng bản sắc ẩm thực phong phú của đồng bào các dân tộc. Những năm qua, tỉnh đã quan tâm lồng ghép phát triển du lịch nông thôn trong chương trình xây dựng nông thôn mới; nhiều mô hình du lịch cộng đồng, du lịch trải nghiệm nông nghiệp - nông thôn đã được hình thành không chỉ tạo ra động lực phát triển kinh tế - xã hội mà còn góp phần giữ gìn môi trường sinh thái, bảo tồn bản sắc văn hóa, củng cố khối đại đoàn kết và nâng cao chất lượng đời sống người dân.

Ninh Bình hút khách quốc tế bằng trải nghiệm xanh

Ninh Bình hút khách quốc tế bằng trải nghiệm xanh

22 Oct, 12:04 PM

Kinhtedothi - Với lợi thế thiên nhiên, di sản cùng sự đổi mới trong cách làm du lịch, Ninh Bình đang tiến gần hơn đến mục tiêu đón hơn 2 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2025, khẳng định vị thế là điểm đến văn minh, hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ