Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Gạo Việt Nam chính thức có logo thương hiệu

Kinhtedothi - Trong khuôn khổ Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ III năm 2018, Bộ NN&PTNT đã chính thức công bố logo thương hiệu Gạo Việt Nam.
Logo thương hiệu Gạo Việt Nam.
Logo do họa sĩ Nguyễn Nghiêm sáng tác, với hình ảnh bông lúa cách điệu mang biểu tượng chim Lạc Việt, nằm trên nền xanh hình elip tượng trưng cho hạt gạo. Đây là logo chiến thắng trong cuộc thi vẽ logo thương hiệu Gạo Việt Nam quy tụ hơn 500 tác phẩm trong và ngoài nước tham dự. Logo này hiện đang tiếp tục được đăng ký quyền bảo hộ trên thế giới.
Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ III kéo dài từ ngày 18 - 24/12/2019 với sự tham gia của hơn 1.100 gian hàng của các doanh nghiệp phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, vật tư nông nghiệp, máy móc, thiết bị, công nghiệp phục vụ phát triển nông nghiệp nông thôn; khu triển lãm của các DN nông nghiệp xanh, nông nghiệp đô thị, nông nghiệp công nghệ cao; khu các DN trên lĩnh vực công - nông nghiệp - các sản phẩm chế biến từ nông, lâm, thủy, hải sản…
Song song với tổ chức các gian hàng, Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ III còn có hội thảo “Thực trạng xâm nhập mặn và khô hạn - giải pháp ứng phó - bảo vệ cây lúa - phát triển của hạt gạo Việt Nam”, hội thảo “Gạo sạch Việt Nam - khẳng định vị trí - vươn tầm quốc tế” và cuộc thi “Gạo ngon thương hiệu Việt”…
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: sản phẩm OCOP phát triển về số lượng và chất lượng

Ninh Bình: sản phẩm OCOP phát triển về số lượng và chất lượng

20 Apr, 02:24 PM

Kinhtedothi - Ninh Bình tiếp tục đặt mục tiêu mở rộng số lượng và nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP; đồng thời, tỉnh sẽ đầu tư hơn nữa vào các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối sản phẩm OCOP với các chuỗi cung ứng toàn cầu để tăng cường giá trị sản phẩm.

Sơn La phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP

Sơn La phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP

09 Apr, 10:53 AM

Kinhtedothi - Sơn La hiện có hơn 200 sản phẩm nông nghiệp lợi thế, có giá trị kinh tế và thương mại cao, có thể phát triển thành các sản phẩm OCOP. Năm 2025, toàn tỉnh phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ