Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Gelato Stick - Thương hiệu kem que nghệ thuật đặc biệt dành cho trẻ em

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù mới chỉ ra mắt chưa đầy 2 năm, từ tháng 10/2021 nhưng thương hiệu kem Gelato Stick - handmade by chef Tan đã ghi dấu khẳng định được vị trí trong lòng người tiêu dùng Việt Nam bởi cả chất lượng và giá trị mang lại đằng sau mỗi cây kem.

Với sứ mệnh ngay từ những ngày đầu startup,  Gelato Stick không đơn thuần là những cây kem que chất lượng cao, được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu Ý mà còn mang đến sự trải nghiệm mới và thay đổi góc nhìn của người tiêu dùng về ngành kem. Khác với các loại kem truyền thống phổ biến hiện nay trên thị trường, Gelato Stick là sản phẩm kem que nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam sản xuất dành cho trẻ em. 

Những que kem bắt mắt của Gelato Stick - handmade by chef Tan.
Những que kem bắt mắt của Gelato Stick - handmade by chef Tan.

Với hình thức, kiểu dáng dáng vô cùng bắt mắt, thú vị và đáng yêu, những cây kem dễ dàng chiếm được sự yêu thích của không chỉ các bạn nhỏ mà còn cả những người lớn tuổi hơn. Tuy nhiên không chỉ tập trung cho vẻ đẹp bên ngoài mà Gelato Stick còn đề cao tạo nên giá trị chất lượng từ hương vị. Sản phẩm được sản xuất với đối tượng chính là trẻ em, do đó hương vị cũng cần phù hợp với khẩu vị đồng thời chất kem cũng đảm bảo mềm, mịn, dẻo và không dăm đá hay quá ngọt.

Để tạo nên những chiếc kem ngon và chất lượng nhất, chef Lý Hải Hoàng Tân (là người sáng lập ra thương hiệu) không ngừng nghiên cứu và cải tiến công thức. Lớp kem cũng cần đạt độ mịn mướt, mát lành và đặc hơn kem thường. Đặc biệt hơn, kem không sử dụng chất tạo màu, hương liệu hay chất bảo quản.

Gelato Stick  - Thương hiệu kem que nghệ thuật đặc biệt dành cho trẻ em - Ảnh 1

Hương vị kem Gelato Stick gần gũi với khẩu vị của người Việt. Với quy trình sản xuất được kiểm duyệt kỹ lưỡng, nguyên liệu tươi sạch, thương hiệu chú trọng tới chất lượng an toàn thực phẩm và có giất chứng nhận ISO 22000:2018 cho sản phẩm.

Một điều đặc biệt hơn ở Gelato Stick khiến người tiêu dùng cảm thấy hài lòng đó là bởi thương hiệu có cả kênh bán online và giao hàng tận nơi, điều này đem lại trải nghiệm vô cùng mới mẻ và dễ dàng đáp ứng nhu cầu người mua. Bên cạnh đó còn có cả chế độ bảo hành kem chảy, Gelato Stick xứng đáng danh hiệu ông vua “chiều lòng” người tiêu dùng.

Gelato Stick  - Thương hiệu kem que nghệ thuật đặc biệt dành cho trẻ em - Ảnh 2

Gelato Stick - handmade by chef Tan tự hào và vinh dự khi được tham dự diễn đàn Mekong Vasean 2022 lần thứ X với mục đích đẩy mạnh hợp tác phát triển kinh tế hậu Covid. Trong thời kỳ đại dịch Covid, nền kinh tế có nhiều bước chững lại, ảnh hưởng không nhỏ đến các ngành hàng trong đó có ngành kem. Bước đi đầu tiên của Gelato Stick đó chính là mở bán online. Đây được coi là một nước đi phù hợp trong hoàn cảnh lúc bấy giờ và cũng đáp ứng được nhu cầu mua sắm qua Internet đang rất lớn.

Sau khi đại dịch Corona đã được kiểm soát và cuộc sống dần bình thường hóa, quầy kem đầu tiên tại BigC Thăng Long chính thức được mở bán vào tháng 9/2022. Với màu sắc bắt mắt của những quầy kem, sự độc đáo thú vị trong kiểu dáng và hương vị, kem Gelato Stick đã có được nhiều sự yêu thích đặc biệt thương hiệu có rất nhiều các “fan ruột nhí” thích ăn kem. Sau một thời gian hoạt động tích cực, đến tháng 3/2023, Gelato Stick chính thức có 30 chi nhánh khắp các tỉnh miền Bắc.

Gelato Stick  - Thương hiệu kem que nghệ thuật đặc biệt dành cho trẻ em - Ảnh 3

Nhà sáng lập thương hiệu Gelato Stick chia sẻ rằng: “Chúng tôi cùng nhau đi qua những ngày tháng khởi nghiệp đầy khó khăn thử thách, những ngày đông giá rét làm kem xuyên đêm, đã có những lúc ai ai cũng mệt mỏi, thiếu ngủ nhưng chưa bao giờ nản chí. Thành công ngày hôm nay không chỉ của riêng ai, Gelato Stick là công sức của một tập thể cùng với đó là sự hỗ trợ rất tuyệt vời từ phía đối tác. Tôi cảm thấy mình may mắn vì đã thu hút được rất nhiều nhà cung cấp có năng lực, được khách hàng yêu thích và ủng hộ.” 

Gelato Stick  - Thương hiệu kem que nghệ thuật đặc biệt dành cho trẻ em - Ảnh 4

Không ngừng thay đổi và phát triển, Gelato Stick đã đặt ra những mục tiêu cụ thể trong tương lai: năm 2023, thương hiệu sẽ mở 100 quầy kem trên khắp cả nước. Xa hơn nữa, trong 5 năm tới Gelato mong muốn trở thành đơn vị sản xuất kem que nghệ thuật hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Những mục tiêu trên chính là điều tốt đẹp mà thương hiệu hướng đến, đưa những cây kem ngon và chất lượng đến với nhiều người hơn, đồng thời phát triển ngành kem nói chung và tạo thêm nhiều cơ hội kinh doanh cho mọi người.

Gelato Stick  - Thương hiệu kem que nghệ thuật đặc biệt dành cho trẻ em - Ảnh 5

Gelato Stick luôn tâm niệm rằng, khách hàng khi thưởng thức sẽ không đơn thuần chỉ là ăn kem mà còn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, cảm nhận được những điều thú vị, thơm ngon và đáng yêu của từng que kem, cùng với đó là thái độ phục vụ nhiệt tình và thân thiện, là lựa chọn hàng đầu của mọi người mọi nhà.

Theo dõi trang Fanpage của Gelato Stick: https://www.facebook.com/gelatostickhandmadebychefTan