Giải cứu người đàn ông có ý định nhảy từ tầng 5 xuống đất

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lực lượng cứu hộ, cứu nạn Cảnh sát PCCC Hà Nội vừa giải cứu thành công một người đàn ông trong trạng thái không tỉnh táo ngồi trên mái che cửa sổ ngôi nhà 5 tầng và có ý định nhảy xuống đất.

Vụ việc xảy ra vào sáng 5/7  tại ngõ 1, phố An Hòa, phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Theo đó người dân khu vực bất ngờ nhìn thấy một người đàn ông đang ngồi ngoài thành cửa sổ ngôi nhà 5 tầng trong tình trạng không tỉnh táo và có ý định nhảy lầu.
 Lực lượng chức năng giải cứu người đàn ông.
Lực lượng chức năng giải cứu người đàn ông.
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC Hà Đông, Hoàng Mai đã tổ chức lực lượng đến hiện trường và chuẩn bị công tác cứu hộ. Đệm hơi được đặt trước cửa nhà, ngay phái dưới bậc thềm cửa sổ. Lực lượng cứu hộ cũng tổ chức tiếp cận người đàn ông đang ngồi cheo leo trên cửa sổ bằng các hướng đu dây từ sân thượng xuống; bắc thang từ xe cứu hộ chuyện dụng cũng như cùng người quên thuyết phục người đàn ông từ bỏ ý định nhảy xuống….

Triển khai cứu nạn, lực lượng chức năng thuyết phục người đàn ông. Tuy nhiên, khi các chiến sỹ PCCC sắp tiếp cận sát và khống chế, người đàn ông bỗng nhiên hoảng loạn dãy dụa mạnh  và nhảy xuống đệm hơi, bị bật sang bên cạnh và bị thương. Sau đó người đàn ông đã được đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, người dân khu vực cho biết, người đàn ông nói trên tên Ria (quê tại Điện Biên, là người dân tộc) đến chơi từ tối 4/7, người đàn ông có uống rượu say và ở lại đây qua đêm. Đến sáng cùng ngày thì xảy ra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.