Giải mã tiềm năng gia tăng giá trị Shopvilla240 Premium Vinh Heritage

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đón đầu xu thế đầu tư và kinh doanh bất động sản thương mại trên thế giới, sự xuất hiện của dòng sản phẩm Shopvilla240 Premium Vinh Heritage thực sự đã tạo nên một làn sóng đầu tư bùng nổ, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư thông thái tại thành Vinh.

Vị trí giao thương
Tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu đô thị sinh thái đa tầng Vinh Heritage, hệ thống Shopvilla240 Premium thừa hưởng trọn vẹn giá trị thương mại từ tuyến đường Lê Mao kéo dài. Đặc biệt, việc ấn định thời gian mở thông tuyến đường đắt giá phía Nam thành Vinh này chính là cơ hội hiếm có để gia tăng giá trị tài sản bởi lẽ dư địa tăng giá tại khu vực này vẫn còn ở mức cao.
Bên cạnh đó, Shopvilla240 Premium còn sở hữu vị trí vàng nơi trái tim phân khu Hoàng Yến, dễ dàng tiếp cận hệ sinh thái dịch vụ nội khu bao gồm: trường học, clubhouse, con đường Hoàng Kim ven sông Rào Máng, khu phố thương mại châu Âu. Đây được xem là lợi thế kết nối, tâm điểm thương mại hoàn hảo với lượng khách hàng tiềm năng.
 Phối cảnh tuyến đường Lê Mao kéo dài chính thức thông xe, đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển cơ sở hạ tầng.
Đặc biệt, dự án Vinh Heritage được quy hoạch tại mảnh đất Nghệ An giàu tiềm năng phát triển, tuy nhiên Nghệ An vẫn là một trong những thị trường mới, đồng thời thiếu hụt các dự án đầu tư đúng tầm để phát triển du lịch, nghỉ dưỡng và các dịch vụ lưu trú.
Cùng với lợi thế sẵn có, Nghệ An đã và đang là “miếng bánh” hấp dẫn, thu hút đông đảo ông lớn địa ốc. Trong tương lai, khi cơ sở hạ tầng được phát triển đồng bộ, sẽ là tiền đề kéo theo sự phát triển vượt bậc của bất động sản. Có thể nói đầu tư vào Shopvilla240 Premium thời điểm này chính là nước cờ thông minh của các nhà đầu tư thông thái với tầm nhìn trung và dài hạn.
Sản phẩm thương mại - giá trị sinh lời kép
Được nâng cấp hoàn hảo từ nhà phố thương mại, Shopvilla240 Premium được ví như viên ngọc quý báu với giá trị sinh lời kép. Là bảo chứng sáng giá về tiềm năng khai thác kinh doanh cũng như đầu tư cho thuê vượt trội. Bên cạnh lợi thế là mô hình kinh doanh, sản phẩm thương mại đẳng cấp này còn mang đến cho cộng đồng cư dân không gian sống cao cấp tại thành phố Vinh.
Sự kết hợp tinh tế, trang nhã, sự hòa quyện giữa phong cách Tân cổ điển và kiến trúc hiện đại đã góp phần mang đến sản phẩm Shopvilla240 Premium tối ưu công năng thương mại xen kẽ khoảng xanh trải dài tạo nên không gian sống hoàn hảo, xứng tầm gia chủ thượng lưu.
 Shopvilla240 Premium- phiên bản nâng cấp hoàn hảo với công năng kép.
Đúng như tên gọi, sản phẩm Shopvilla240 Premium được thiết kế với diện tích trung bình là 240m2. Dấu ấn nổi bật của hệ thống sản phẩm thương mại đắt giá này chính là kết cấu mặt tiền rộng lên đến 17m, diện tích sân vườn lên đến 100m2 kết hợp 3 mặt thoáng đón gió tự nhiên đảm bảo khai thác tối đa mặt tiền kinh doanh đa dạng các loại hình như cafe, nhà hàng, spa,...Có thể thấy, đây chính là bước nâng cấp vượt trội cho loại hình nhà phố thông thường với sự cải tiến về quy hoạch, hạ tầng, không gian sinh hoạt và các giá trị thương mại.
Với một sản phẩm vừa có giá trị thương mại nhưng vẫn phù hợp với tập quán sinh hoạt truyền thống của người Việt Nam, gia chủ sở hữu sản phẩm Shopvilla240 Premium có thể cho thuê mặt bằng, tự kinh doanh doanh, hay vừa kinh doanh vừa sinh sống tại chỗ. Không gian tầng 1 và sân vườn để ưu tiên cho việc kinh doanh còn các tầng trên vẫn đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt của gia đình.
Tiềm năng tăng giá vượt trội
So với loại hình nhà phố thông thường, sự nâng cấp về không gian đã mang đến cho chủ sở hữu Shopvilla 240 Premium một con gà đẻ trứng vàng với tiềm năng tăng giá vượt trội.
Bối cảnh xã hội phát triển, con người dần tìm kiếm về những giá trị sống chuẩn mực với không gian thiên nhiên xanh mát. Sự phát triển mô hình khu đô thị sinh thái đa tầng Vinh Heritage thực sự là bước tiến vượt bậc của chủ đầu tư trong việc đi tắt đón đầu, tiên phong kiến tạo chuẩn sống thượng lưu mà giới nhà giàu trên thế giới đã và đang hướng đến. Một khu phố thương mại sầm uất trong một không gian sinh thái thực sự sẽ là tụ điểm vui chơi giải trí, chốn nghỉ dưỡng lý tưởng mà không một khách hàng thành đạt nào có thể bỏ qua.
 Mô hình shopvilla240 Premium nhân đôi giá trị vừa ở vừa kinh doanh
Bên cạnh giá trị kinh doanh, Vinh Heritage còn đón đầu làn sóng đầu tư bất động sản với vị trí ngay tuyến đường Lê Mao kéo dài. Trong tương lai, tuyến đường chính thức thông xe sẽ là đòn bẩy thúc đẩy cơ sở hạ tầng quanh trục đường phát triển, giá đất tại khu đô thị Vinh Heritage được kỳ vọng sẽ tăng phi mã trong 3-5 năm tới. Đặc biệt, với tính thương mại cao cùng ưu điểm vượt trội, Shop Villa vẫn luôn là sản phẩm được giới đầu tư săn đón với chỉ sổ tìm kiếm cao bậc nhất thị trường.
Với mục tiêu mang đến những giá trị hoàn hảo cho chủ sở hữu, ngay trong tháng 6 này, khách hàng lựa chọn Shopvilla240 Premium sẽ nhận được hỗ trợ tối đa từ chủ đầu tư với chính sách bán hàng ưu đãi. Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị nhà ở, hưởng ưu đãi lãi suất lên đến 18 tháng cho 65% giá trị vốn vay. Ngoài ra, chủ đầu tư còn mang đến cho gia chủ quà tặng tân gia với chiết khấu 1% giá trị hợp đồng. Đặc biệt, khách hàng lựa chọn Shopvilla240 Premium trong thời điểm này sẽ nhận được những tấm vé cuối cùng tham dự lễ tri ân khách hàng, cơ hội bốc thăm may mắn với quà tặng là chiếc xe Mercedes Exclusive trị giá gần 2 tỷ đồng.
Sự phát triển đồng bộ, tiềm năng đầu tư phát triển, hệ thống Shopvilla240 Premium sẽ là một trong những điểm nóng được đầu tư phát triển trong thời gian tới.

------------------

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, Quý khách vui lòng liên hệ

Đại lý phân phối chính thức: Sàn bất động sản Tân Long

Hotline: 0971.953.953

Website: http://www.mipecvinhheritage.net/