Giải tỏa dứt điểm chợ cóc trên đường Nguyễn Trãi, Cầu Mới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thực hiện "Năm trật tự và văn minh đô thị - 2014", UBND phường Ngã Tư Sở (quận Đống Đa) đã xây dựng kế hoạch giải tỏa chợ rau họp vào buổi sáng trên tuyến phố Cầu Mới và khu vực xung quanh chợ Ngã Tư Sở.

Đây là những điểm kinh doanh tự phát kéo dài nhiều năm qua, gây mất trật tự đô thị, ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường và cảnh quan trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND phường Hoàng Mạnh Dũng cho biết, sau khi thực hiện công tác tuyên truyền và gửi thông báo đến các hộ buôn bán tại đây, từ ngày  17/7, các lực lượng chức năng của phường sẽ ra quân giải tỏa chợ cóc, chợ tạm ở khu vực trên. Rút kinh nghiệm một số lần trước, do lực lượng mỏng nên chỉ một thời gian tình hình "lại đâu vào đấy", nên lần này UBND phường xác định giải quyết triệt để, lập lại trật tự trên địa bàn. Do đặc thù chợ tạm trên phố Cầu Mới chủ yếu diễn ra từ đêm đến sáng, phường sẽ lập các chốt ứng trực từ 1 - 7 giờ sáng hàng ngày, xử lý vi phạm tập trung trong vòng một tháng và duy trì lực lượng thường xuyên tuần tra đến hết năm 2014.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần