Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Gián đoạn dịch vụ sau nâng cấp ngân hàng điện tử, Techcombank xin lỗi khách hàng

Nha Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 5/5/2020, Ngân hàng Thương mại CP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) thông tin về việc thực hiện hiệu chỉnh phiên bản nâng cấp của ngân hàng điện tử, khiến dịch vụ có lúc bị gián đoạn. Mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy sẽ được miễn phí phục vụ khách hàng trong thời gian này.

Giám đốc điều hành Techcombank Phùng Quang Hưng đã lên tiếng xin lỗi khách hàng. “Chúng tôi chân thành xin lỗi khách hàng về sự bất tiện khi phải chờ đợi được phục vụ, cũng như sự gián đoạn dịch vụ trên kênh ngân hàng điện tử trong những ngày này. Chúng tôi xin cầu thị ghi nhận mọi lời phàn nàn, mọi ý kiến góp ý để tiếp tục cải thiện và nâng cấp chất lượng phục vụ” - ông Hưng nói.
 Lượng giao dịch tăng đột biến sau kỳ nghỉ lễ là nguyên nhân khiến bản nâng cấp của Techcombank có lúc bị gián đoạn
Trước đó, Techcombank thông báo sử dụng kỳ nghỉ lễ để nâng cấp hệ thống lên phiên bản mới, nhằm mang lại khả năng phát triển các tính năng và giải pháp mới cho khách hàng.
Tuy nhiên, trong ngày 4/5/2020 sau kỳ nghỉ lễ, khi lượng khách hàng truy cập tăng cao cùng số lượng giao dịch tăng đột biến gấp 4 lần so với ngày thường, phiên bản nâng cấp đã phát sinh hiện tượng không ổn định, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử.
Đại diện Techcombank cho biết, đang nỗ lực khắc phục nhằm sớm vận hành hoàn toàn dịch vụ ngân hàng điện tử trở lại phục vụ khách hàng.