Giàn giáo từ tầng 11 đổ sập xuống nhà dân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sự việc trên xảy ra vào khoảng 12h15’(ngày 10/9) tại ngách 452/2 Trương Định (phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo một số người dân trú tại số 22 ngõ 452/2 Trương Định cho biết, vào thời gian trên khi đang ngồi trong nhà, ông bỗng nghe thấy một tiếng động rất lớn, khi chạy ra ngoài thì thấy ngổn ngang sắt thép của hệ thống giàn giáo từ tầng cao của công trình xây dựng bên cạnh đã đổ sập xuống.

Hệ thống giáo này đã kéo đứt một loạt dây điện chạy qua ngõ đồng thời một phần đổ vào mái che của nhà số 22 và mắc lại lửng lơ ở đây. Rất may, vụ sập giàn giáo không gây thiệt hại gì về người.

 
Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.
Tại hiện trường, phần giàn giáo rơi đã làm hư hỏng toàn bộ phần mái nhô ra của nhà số 22, hộp điện gắn trước cửa nhà cũng bị bật hẳn ra. Một loạt dây điện bị võng hẳn xuống. Được biết, căn nhà bị giàn giáo đổ vào là của ông Na Văn Tụ (85 tuổi) và bà Đặng Thị Thoa (80 tuổi). Theo lời bà Thoa, vào thời điểm xảy ra sự việc, ông bà đang xem tivi trong nhà thì nghe thấy tiếng đổ sập lớn. Cũng theo bà Thoa, đây không phải lần đầu sắt thép từ công trình rơi xuống làm hư hỏng mái tôn nhà bà.

Thông tin từ người dân cho biết, giàn giáo trên được lắp đặt ở tầng 11 của công trình xây dựng, do Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 36 thi công.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.