Giao lưu Trạng nhí tiếng Anh Victoria

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 28/3, tại Trường tiểu học Bình Phú A, huyện Thạch Thất, Sở GD&ĐT phối hợp với Công ty CP Giáo dục đào tạo Victoria tổ chức chương trình giao lưu Trạng nhí tiếng Anh Victoria cho học sinh khối lớp 2 các trường tiểu học tham gia học tiếng Anh theo đề án của 3 huyện Thạch Thất, Ba Vì , Quốc Oai.

Giao lưu Trạng nhí tiếng Anh Victoria - Ảnh 1
Tham dự có 154 em học sinh  đại diện cho 2.380 học sinh khối lớp 2 của 3 huyện. Các em dự thi 3 phần tương ứng với 30 câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm hoặc viết đáp án ra bảng và chơi các trò chơi bằng tiếng Anh. Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao 9 giải Xuất sắc, 17 giải Nhất, 34 giải Nhì, 52 giải Ba và 44 giải Khuyến khích.

Đề án Tiếng Anh tiểu học Victoria được Sở GD&ĐT triển khai từ năm 2009 được các nhà trường các bậc phụ huynh học sinh đồng thuận tham gia tích cực, bước đầu đạt được những kết quả khích lệ. Trạng nhí tiếng Anh là cơ hội để học sinh tiếp tục được giao lưu học hỏi, khuyến khích các em tìm tòi ứng dụng kiến thức tiếng Anh đã học trong học tập và sinh hoạt.