80 năm cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Giới trẻ rủ nhau bóc nhãn đồ uống TH, vừa săn quà "chất" vừa giải nhiệt Hè

Kinhtedothi - Khởi động từ giữa tháng 5 và kéo dài đến 15/8, chương trình "Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng" đang khuấy đảo giới trẻ Hè này.

Nô nức "săn" quà từ đồ uống tự nhiên TH

Mùa hè năm nay, Tập đoàn TH tung chương trình khuyến mại mang tên "Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng", áp dụng với 2 dòng sản phẩm Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk và Trà tự nhiên TH true TEA. Với những giải thưởng vừa "khủng" như xe máy Honda SH 125i hay "chất chơi", "cool ngầu" như tai nghe BOSE, bộ quà tặng Liên Quân Mobile x TH true JUICE milk, chương trình ngay lập tức được nhiều bạn trẻ hưởng ứng nhiệt tình, tạo nên những cuộc bàn luận sôi nổi trên các hội nhóm mạng xã hội.

Trần Ngọc Ánh (25 tuổi, TP.HCM) cho biết: "Bình thường mình đã hay uống Trà Xanh Vị Chanh của TH true TEA, nay còn được bóc nhãn trúng quà nữa nên tần suất uống lại càng thường xuyên hơn. Vừa giải khát, giải nhiệt lại có cơ hội nhận quà, mua 1 mà được 2".

Thậm chí, một số GenZ hệ "sợ cô đơn" còn rủ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh lập hội cùng nhau "săn" quà từ chương trình của TH. "Chơi một mình hơi buồn nên mình rủ bạn bè và đồng nghiệp xung quanh cùng "đi săn" để xem ai may mắn hơn. Tưởng không ai hưởng ứng nhưng cuối cùng mọi người còn "máu chiến" hơn cả mình. Người bóc nhãn, người quét mã, cảnh tượng thật náo nhiệt", Đặng Minh An (27 tuổi, TP.HCM) hài hước chia sẻ.

Được biết, hơn nửa triệu giải thưởng của chương trình "Xoay nắp TH" 2024 được chia làm 5 hạng mục. Trong đó, hạng mục giải phổ thông gồm 500.000 thẻ nạp điện thoại sẽ được nạp trực tiếp vào các thuê bao dự thưởng ngay khi trúng giải; 200 giải ba là bộ quà tặng Liên Quân Mobile x TH true JUICE milk gồm túi, áo và mũ; 120 giải Nhì mỗi giải là 1.000.000 đồng; 30 giải Nhất là tai nghe bluetooth Bose QuietComfort Ultra với chất lượng âm thanh sắc nét, sống động và thiết kế cực "cool".

Hạng mục cao nhất, 6 giải đặc biệt - xe máy Honda SH 125i - Phiên bản cao cấp đã và sẽ được trao tận tay cho 6 khách hàng may mắn nhất thông qua livestream quay số trúng thưởng lần lượt vào các ngày 16/6, 16/7 và 16/8. Đến nay đã có một khách hàng trúng giải thưởng giá trị nhất chương trình, đó là anh Đặng Thứ Dân, quê ở Mỹ Hào - Hưng Yên. Ngày 3/7 vừa qua, anh Dân đã hạnh phúc "rinh" chiếc xe máy Honda SH 125i - Phiên bản cao cấp về nhà.

Anh Đặng Thứ Dân (bên trái) nhận giải Đặc biệt là chiếc xe Honda SH 125i - phiên bản cao cấp từ chương trình "Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng"

Thức uống TH – Bảo bối giải nhiệt, nạp nhanh năng lượng tự nhiên của giới trẻ

Bên cạnh việc thử vận may trúng quà xịn, giới trẻ còn mê "xoay nắp TH" để được thưởng thức Trà tự nhiên TH true TEA và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk. Không chỉ thơm ngon, bộ đôi thức uống còn là "bảo bối" giúp các bạn trẻ giải nhiệt ngày hè và nạp nhanh nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên.

Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk cung cấp năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên.

Trong đó, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH và trái cây tự nhiên từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ CHLB Đức, hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Sản phẩm vừa có hương vị thơm ngon tự nhiên của sữa tươi sạch và trái cây thật, vừa cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cùng các vitamin, khoáng chất giúp người dùng xua tan mọi mệt mỏi.

Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk hiện có 4 hương vị gồm Cam tự nhiên, Dâu tự nhiên, Chuối tự nhiên, Việt Quất tự nhiên để người dùng thoải mái lựa chọn.

Nhãn chai Trà tự nhiên TH true TEA in thông tin chương trình khuyến mại.

Còn Trà tự nhiên TH true TEA là thức uống giàu EGCG, L-Theanine (ở Trà Xanh Vị Chanh tự nhiên) và polyphenol (ở Trà Ô long tự nhiên), giúp người dùng giảm căng thẳng, tăng cường tập trung. Sản phẩm sử dụng lá trà được tuyển chọn từ các vùng trà nổi tiếng của Việt Nam, gồm trà Shan tuyết ở Hà Giang và trà tại Mộc Châu - Sơn La, các vùng trồng trà ở độ cao hơn 700-1.000 m so với mực nước biển. Nguyên liệu trà tinh tuyển, hoàn toàn tự nhiên kết hợp cùng nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An) đã tạo nên những chai trà thanh mát, sảng khoái, giải khát và là nguồn cung cấp nước cho cơ thể. Quy trình chế biến và đóng chai sản phẩm khép kín trong 24h, giúp lưu giữ tối đa hương vị và dưỡng chất tự nhiên của trà.

Cả hai dòng sản phẩm trên đều có thiết kế chai cổ rộng - xu hướng hiện đại của ngành đồ uống thế giới, với dung tích 300 ml (TH true JUICE milk) hoặc 350 ml (TH true TEA) vừa vặn mỗi lần uống, không chỉ mang đến trải nghiệm uống sảng khoái hơn, mà còn đáp ứng xu hướng “on-the-go” đầy tiện lợi.

Xem thêm về chương trình "Xoay nắp TH – Trúng hơn 500.000 giải thưởng" tại đây: https://promotion.thbeverage.vn/

Bản lĩnh tiên phong của TH True Milk

Bản lĩnh tiên phong của TH True Milk

Từ sữa tươi sạch đến TH true Milk Gold

Từ sữa tươi sạch đến TH true Milk Gold

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tài nguyên bản địa - Chìa khóa cho sinh kế bền vững

Tài nguyên bản địa - Chìa khóa cho sinh kế bền vững

01 Aug, 11:18 AM

Kinhtedothi- Không chỉ dừng lại ở khai thác, nhiều hợp tác xã tại Quảng Ngãi đã chủ động nâng tầm giá trị tài nguyên bản địa thông qua chế biến sâu, phát triển sản phẩm OCOP. Từ đó, giúp nông dân tăng thu nhập, tạo thêm việc làm và thúc đẩy xây dựng nông thôn mới.

Gỡ nút thắt cho OCOP Ninh Bình trên nền tảng số

Gỡ nút thắt cho OCOP Ninh Bình trên nền tảng số

28 Jul, 10:01 AM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số đang ngày càng lan rộng trên mọi lĩnh vực, các nền tảng thương mại điện tử được kỳ vọng sẽ trở thành kênh tiêu thụ hiệu quả và linh hoạt cho các sản phẩm OCOP. Tuy nhiên, thực tiễn tại Ninh Bình cho thấy hành trình đưa sản phẩm nông thôn hòa nhập không gian số đang đối mặt với không ít rào cản.

Gốm Bát Tràng - Tinh hoa gốm Việt vươn tầm thế giới

Gốm Bát Tràng - Tinh hoa gốm Việt vươn tầm thế giới

24 Jul, 05:00 PM

Kinhtedothi - Gốm sứ Bát Tràng với bề dày lịch sử 700 năm, đã phát triển mạnh mẽ từ một làng nghề truyền thống trở thành một thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Hiện nay, gốm Bát Tràng không chỉ là trung tâm sản xuất gốm sứ lớn nhất Việt Nam, mà còn là điểm đến du lịch văn hóa hấp dẫn, thu hút du khách trong và ngoài nước.

­Ứng dụng công nghệ để ngăn chặn hàng giả, hàng nhái

­Ứng dụng công nghệ để ngăn chặn hàng giả, hàng nhái

21 Jul, 05:25 AM

Kinhtedothi - Trước tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan, truy xuất nguồn gốc trở thành công cụ bảo vệ người tiêu dùng, giữ uy tín cho DN và tăng cường hiệu lực quản lý Nhà nước. Giải pháp là sớm xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, hàng hóa.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ