Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

GM lập kỷ lục doanh số năm tại Trung Quốc

KTÐT - Thông qua 3 liên doanh - với Shanghai Auto, FAW và Wuling, tập đoàn GM đã đạt doanh số kỷ lục 2,35 triệu xe trong năm 2010 tại Trung Quốc.

KTÐT - Thông qua 3 liên doanh - với Shanghai Auto, FAW và Wuling, tập đoàn GM đã đạt doanh số kỷ lục 2,35 triệu xe trong năm 2010 tại Trung Quốc.

Một khách hàng đang xem xe Buick tại một đại lý GM ở Thượng Hải hôm 13/12/2010 (Ảnh: Reuters)

Với 2,35 triệu xe, doanh số của GM tại Trung Quốc trong năm 2010 tăng 28% so với 2009. GM cho biết họ là nhà sản xuất ô tô đầu tiên bán được hơn 2 triệu xe/năm tại Trung Quốc.

GM đã ra mắt 11 mẫu xe hoàn toàn mới hoặc mới cải tiến trong năm 2010 tại Trung Quốc, và dự kiến năm tới sẽ tiếp tục tung ra thị trường thêm một số sản phẩm mới, trong đó có Chevrolet Volt và các xe du lịch thương hiệu mới - Baojun.

Thương hiệu Chevrolet của GM đã “thắng đậm” tại Trung Quốc trong năm 2010 với việc ra mắt mẫu Cruze - doanh số đạt 188.000 xe, và xe cỡ nhỏ Sail - doanh số 130.000 xe. Tổng doanh số của Chevrolet tại Trung Quốc trong năm 2010 đạt 544.000 chiếc. Trước khi Baojun ra mắt, Chevrolet là thương hiệu giá rẻ nhất của GM tại Trung Quốc.

Một thương hiệu khác của GM tại thị trường lớn nhất thế giới này là Buick chứng kiến doanh số tăng 23% lên 550.000 trong năm 2010 vừa qua; còn Cadillac đạt doanh số 17.000 xe, tăng ấn tượng 139%. Trong đó, riêng mẫu xe sedan Cadillac SLS lắp ráp tại Trung Quốc có doanh số 5.000 chiếc. Các xe Cadillac còn lại phân phối tại Trung Quốc được nhập khẩu từ Mỹ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Switch 2 "cháy hàng"

Switch 2 "cháy hàng"

02 Jul, 04:05 PM

Kinhtedothi- Nintendo Switch 2 "cháy hàng" trên diện rộng do nhu cầu của người dùng tăng cao.

Sáng tạo nội dung bứt phá, kênh YouTube trở thành “mỏ vàng” mới

Sáng tạo nội dung bứt phá, kênh YouTube trở thành “mỏ vàng” mới

01 Jul, 05:12 PM

Kinhtedothi - Việt Nam hiện có hơn 2.500 kênh YouTube đạt nút vàng, với doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi năm nhờ sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và video thương mại. Xu hướng này mở ra cơ hội lớn cho nhà sáng tạo nội dung và thị trường kinh tế số trong nước.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ