Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Goodyear có 52 cơ sở sản xuất tại 22 quốc gia trên toàn thế giới

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Tập đoàn Goodyear Việt Nam, tính đến thời điểm này, Goodyear là một trong những công ty lốp xe lớn nhất thế giới với số lượng nhân viên lên đến 69.000 người với hơn 52 cơ sở sản xuất tại 22 quốc gia trên toàn thế giới.
 
Tại Việt Nam, sau thành công của chuỗi Autocare tại các khu vực miền Đông Nam Bộ, miền Tây Nam Bộ và miền Trung, Goodyear tiếp tục mở rộng ra miền Bắc với Trung tâm dịch vụ và chăm sóc lốp xe ô tô Goodyear Autocare Phượng Hạnh vừa khai trương tại cầu vượt Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Đây là Trung tâm dịch vụ và chăm sóc xe và lốp đầu tiên của Goodyear tại khu vực Miền Bắc. Trung tâm gồm 4 khu vực chính: khu tiếp tân, phòng chờ, khu trưng bày và xưởng dịch vụ. Bên cạnh đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, xưởng dịch vụ được trang bị các loại máy móc hiện đại như: máy ra vào lốp, cầu nâng, dịch vụ cân chỉnh độ chụm và cân bằng động, bơm Nitơ, cân mâm bấm chì, vá lốp, đảo lốp, thay dầu nhớt, mâm xe, bình điện...  Nhân dịp khai trương, khách hàng sẽ được tặng camera hành trình khi mua 2 lốp Goodyear bất kỳ tại Goodyear Autocare Phượng Hạnh từ nay đến hết ngày 9/2/2015.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Amway Việt Nam khánh thành Kho trung tâm triệu đô

Amway Việt Nam khánh thành Kho trung tâm triệu đô

18 Nov, 07:24 PM

Kinhtedothi– Amway Việt Nam vừa chính thức khánh thành Kho trung tâm có diện tích hơn 5.000 m² tại phường Bình Dương, TP Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ), với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng).

Việt Nam nên có tiêu chuẩn vận hành quảng cáo thang máy

Việt Nam nên có tiêu chuẩn vận hành quảng cáo thang máy

18 Nov, 07:16 PM

Kinhtedothi - Kênh quảng cáo qua thang máy đang tiếp cận hàng triệu lượt xem mỗi ngày đang phát triển mạnh, nhưng tiêu chuẩn kỹ thuật và pháp lý hiện chưa được xác lập đầy đủ. Do đó cần có bộ tiêu chuẩn vận hành quảng cáo thang máy trong các chung cư từ học hỏi từ những doanh nghiệp tiên phong...

Da giày đa dạng hóa thị trường tận dụng cơ hội xuất khẩu

Da giày đa dạng hóa thị trường tận dụng cơ hội xuất khẩu

18 Nov, 04:40 PM

Kinhtedothi – Trước bối cảnh nhiều nước áp dụng chính sách thuế quan mới, trong đó có Mỹ, việc triển khai đồng bộ các nhóm giải pháp trở nên cấp thiết. Điều này sẽ giúp Việt Nam tận dụng tốt hơn những ưu đãi từ EVFTA, qua đó duy trì tăng trưởng và mở rộng thị trường xuất khẩu một cách bền vững cho doanh nghiệp, đặc biệt là ngành da giày – lĩnh vực đang có nhiều lợi thế cạnh tranh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ