Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Goodyear có 52 cơ sở sản xuất tại 22 quốc gia trên toàn thế giới

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Tập đoàn Goodyear Việt Nam, tính đến thời điểm này, Goodyear là một trong những công ty lốp xe lớn nhất thế giới với số lượng nhân viên lên đến 69.000 người với hơn 52 cơ sở sản xuất tại 22 quốc gia trên toàn thế giới.
 
Tại Việt Nam, sau thành công của chuỗi Autocare tại các khu vực miền Đông Nam Bộ, miền Tây Nam Bộ và miền Trung, Goodyear tiếp tục mở rộng ra miền Bắc với Trung tâm dịch vụ và chăm sóc lốp xe ô tô Goodyear Autocare Phượng Hạnh vừa khai trương tại cầu vượt Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Đây là Trung tâm dịch vụ và chăm sóc xe và lốp đầu tiên của Goodyear tại khu vực Miền Bắc. Trung tâm gồm 4 khu vực chính: khu tiếp tân, phòng chờ, khu trưng bày và xưởng dịch vụ. Bên cạnh đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, xưởng dịch vụ được trang bị các loại máy móc hiện đại như: máy ra vào lốp, cầu nâng, dịch vụ cân chỉnh độ chụm và cân bằng động, bơm Nitơ, cân mâm bấm chì, vá lốp, đảo lốp, thay dầu nhớt, mâm xe, bình điện...  Nhân dịp khai trương, khách hàng sẽ được tặng camera hành trình khi mua 2 lốp Goodyear bất kỳ tại Goodyear Autocare Phượng Hạnh từ nay đến hết ngày 9/2/2015.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam vượt khó thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng

Petrovietnam vượt khó thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng

26 Dec, 09:48 AM

Kinhtedothi - Việc duy trì ổn định sản xuất, bảo đảm an ninh năng lượng và giữ vững nhịp tăng trưởng trở thành thách thức lớn đối với các tập đoàn năng lượng trên thế giới, trong đó có Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam). Song các chỉ tiêu của Petrovietnam đạt và vượt sức tưởng tượng.

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ