Google cho phép mọi người thử nghiệm chương trình Android Auto Beta

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Google mở rộng cho tất cả người dùng điện thoại Android tham gia chương trình thử nghiệm Android Auto Beta để có quyền truy cập vào những tính năng giải trí mới nhất.

Android Auto là một ứng dụng di động được phát triển bởi Google nhằm đưa các tính năng từ một thiết bị Android lên hệ thống bảng thông báo và giải trí tương thích trên xe hơi. Ứng dụng này đã được ra mắt trước đó nhưng chưa được phổ biến vì nó chưa thể hoàn thiện để đến với người tiêu dùng.
 Google cho phép mọi người thử nghiệm chương trình Android Auto Beta
Tại thời điểm hiện tại, Google thông báo cho tất cả người dùng sử dụng hệ điều hành Android, có thể tham gia chương trình người thử nghiệm beta. Trong chương trình, người dùng sẽ có quyền truy cập sớm vào các tính năng và bản cập nhật mới trong Android Auto trước khi chúng được phát hành phiên bản chính thức.
Người dùng sử dụng phiên bản Beta sẽ tham gia chương trình đánh giá, kiểm tra mức độ hoạt động của các tính năng mới với điện thoại và phương tiện cụ thể để giúp Google có thể xây dựng được phiên bản Android Auto tốt hơn trong tương lại. Điều này sẽ tránh gặp phải những vấn đề khó chịu, những lỗi đối với những người sử dụng ứng dụng trên oto.
Android Auto sẽ được cài đặt sẵn trên tất cả điện thoại Android chạy Android 10 trở lên, nhưng các bản cập nhật sẽ được đưa vào ứng dụng thông qua Cửa hàng Google Play. Các bản cập nhật beta cũng sẽ được cập nhật trên Google Play, nhưng người dùng phải tham gia chương thử nghiệm thông qua liên kết của Goofle. Người dùng có thể hủy bỏ chương trình beta bằng cách gỡ bỏ cài đặt phiên bản và cài lại bản ổn định công khai mới nhất từ ​​Google Play.
Đây cũng là động thái mới nhất khi Google đang tiến gần đến bản phát hành chính thức của Android 12. Tuy chưa hoàn thiện khi đang gặp phải nhiều lỗi nghiêm trọng, nhưng Android Auto beta vẫn được phát hành để có thể được đánh giá một cách khách quan từ người dùng trước khi đưa ra một bản hoàn chỉnh nhất.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần