Google công bố bản cập nhật hệ thống quan trọng trong tháng 3/2022

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bản cập nhật sẽ mang đến những thay đổi lớn về kết nối thiết bị, tính an toàn, tính năng mới dành cho hệ điều hành Android, cửa hàng Goolge Play và các dịch vụ của Google Play.

Google đã nêu chi tiết các tính năng mới và bản sửa lỗi lớn nhất dành cho những thiết bị đang sử dụng hệ điều hành của mình như điện thoại, máy tính bảng, Android TV, phần mềm liên quan đến xe Android Auto, thiết bị Wear OS và Chrome OS. Sau khi cập nhật sẽ giải quyết được các vấn đề lớn về kết nối thiết bị, dịch vụ của nhà phát triển, an toàn, dịch vụ liên quan đến tiện ích.

Androi Auto sẽ nhận được nâng cấp để mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho lái xe
Android Auto sẽ được nâng cấp để mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho lái xe.

Bản sửa lỗi quan trọng nhất mà người dùng quan tâm dành cho Android Auto giúp mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho những ai ngồi sau tay lái. Theo phản ánh, nhiều dùng đã gặp phải sự cố kết nối và một số vấn đề ảnh hưởng đến Google Pixel 6, Samsung Galaxy S22 Ultra.

Vấn đề tiếp theo Google muốn cập nhật liên quan đến các tính năng dành cho trò chơi trên Google Play. Người dùng có thể chơi trò chơi trên thiết bị di động trong khi đang tải xuống để giảm thời gian chờ đợi, quá trình tải xuống cũng sẽ nhanh hơn. Điều này giúp cho việc trải nghiệm, khám phá các ứng dụng và trò chơi tốt hơn dành cho người dùng.

Cuối cùng là tính năng mới dành cho việc thanh toán với Play Pass và Pay Points, trong đó có các cái tiến đối với Goolge Play Billing, Goolge play Protect. Google cũng đang bổ sung tính năng mới dành cho các nhà phát triển ứng dụng trên nền tảng của mình, hỗ trợ trong việc quảng cáo, khả năng truy cập và AI.

Người dùng bắt đầu nhận được bản cập nhật bắt đầu từ 1/3/2022.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần