Hà Đông, Chương Mỹ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/11, quận Hà Đông và huyện Chương Mỹ đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến nhà giáo mẫu mực tiêu biểu...

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội, quận Hà Đông trao Bằng khen của
Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội, quận Hà Đông trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho các tập thể, cá nhân.
Theo UBND quận Hà Đông, năm học 2014-2015 là năm thứ 3 liên tiếp Phòng GD-ĐT Quận được UBND TP Hà Nội tặng Cờ thi đua xuất sắc; là đơn vị duy nhất của TP được Bộ trưởng Bộ GĐ&ĐT tặng Bằng khen “Đơn vị xuất sắc tiêu biểu trong công tác kiểm định chất lượng”, “Đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015”. Ngoài ra, trong những năm qua, nhiều tập thể nhà trường, thầy giáo, cô giáo được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ GD-ĐT và UBND Thành phố tặng nhiều phần thưởng cao quý như Huân chương Lao động, Bằng khen, Giấy khen… Quận Hà Đông xác định, trong thời gian tới, từng trường, các thầy cô giáo cần phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt công tác quản lý và chuyên môn nghiệp vụ. Tăng cường tự học, tự rèn luyện, nâng cao chất lượng dạy và học để ngày càng có nhiều học sinh chăm ngoan, học giỏi.

Trong thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2012-2020”, 17 trung tâm học tập cộng đồng, hội khuyến học các phường của quận Hà Đông đều hoạt động hiệu quả. Những tập thể, dòng họ học tập, những cá nhân điển hình tiên tiến trong phòng trào xây dựng xã hội học tập được nhân rộng đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự nghiệp phát triển giáo dục của quận Hà Đông nói riêng và Thủ đô nói chung.

Tại lễ kỷ niệm, có 2 tập thể và 1 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT. Hội LHPN quận tặng quà 7 nhà giáo, nhà quản lý vượt qua khó khăn thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Hà Đông, Chương Mỹ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - Ảnh 1
Cũng trong ngày 17/11, huyện Chương Mỹ đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Theo đó, năm học 2014-2015, huyện Chương Mỹ đã đầu tư trang bị 2.706 bộ bàn ghế cho học sinh, 90 bộ bàn ghế giáo viên. Đầu tư trang bị phòng bộ môn, thư viện, nhạc, họa, phòng học đa năng cho 6 trường xây dựng trường chuẩn quốc gia với tổng kinh phí 4,4 tỷ đồng. Đến nay 100% số xã, thị trấn có phòng học kiên cố, từng bước phấn đấu xây dựng cơ sở vật chất nhà trường theo hướng chuẩn quốc gia. Cũng trong năm học 2014-2015, UBND huyện Chương  Mỹ đã biểu dương, khen thưởng 82 tập thể trường đạt danh hiệu tiên tiến,193 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua và 784 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến và 499 học sinh giỏi tiêu biểu.

Cũng tại buổi lễ Hội đồng giáo dục huyện Chương Mỹ đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục cho 2 nhà giáo, Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho 1 tập thể, 3 cá nhân và tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc tiêu biểu cho 15 đơn vị.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần